Có ai như Trường Giang, khoe được Nhã Phương chăm sóc nhưng phải tranh thủ “nói xấu sau lưng” thế này mới chịu!

Nghe Trường Giang kể xấu vợ, Khả Như phải cười đến sặc nước!

Trong showbiz Việt, Trường Giang thường được khen ngợi là người đàn ông của gia đình bởi cứ hễ rảnh rỗi anh lại về nhà nấu ăn, chăm con phụ vợ. Nhã Phương cũng nhiều lần chia sẻ bản thân cảm thấy vô dụng vì được chồng chiều chuộng và yêu thương hết mực.

Cho đến ngày 26/1, trên trang FC của Trường Giang đã chia sẻ clip nam danh hài hào hứng khoe được vợ chăm sóc từng chút một. Theo như nội dung clip, Trường Giang đang cùng Khả Như và Ricky Star trên trường quay, nam danh hài mang 1 chai nước hoa đậu biếc để mời cô em thân thiết: "Như, em uống thử cái này đây, vợ anh tự pha cho anh đó. Vợ anh bảo uống này ngủ ngon lắm". Nhìn ánh mắt và nụ cười Trường Giang là biết đang tự hào và hạnh phúc khi được vợ chăm sóc lắm.

Tưởng Nhã Phương ghi tròn 100 điểm khi trổ tài vợ đảm, nhưng Trường Giang lại có pha "quay xe" khiến Khả Như cười sặc nước: "Vợ anh nói ngủ ngon trong khi hôm nay anh đi quay nguyên ngày. Vợ anh duyên lắm, bã còn minh chứng là: 'Em uống 2 ngày nay, em ngủ ngon lắm'. Vợ tui có duyên dữ lắm". Thì ra, Trường Giang đang nói xấu sau lưng vợ, Nhã Phương có ý tốt muốn quan tâm chồng nhưng lại bị lỗi... sai thời điểm!

Clip: Trường Giang khoe được vợ chăm sóc nhưng lại có pha “quay xe” gây bất ngờ

Khả Như cười sặc nước khi Trường Giang nói xấu vợ

Giữa phim trường, Trường Giang liên tục trêu Nhã Phương: "Vợ tui có duyên lắm" khiến ai nghe cũng bật cười

Nhã Phương thường xuyên tự tay chuẩn bị bữa ăn cho Nhã Phương, đúng chuẩn người đàn ông của gia đình!
Có ai như Trường Giang, khoe được Nhã Phương chăm sóc nhưng phải tranh thủ “nói xấu sau lưng” thế này mới chịu! - Ảnh 6.

Hiếm hoi lắm mới nghe Trường Giang được vợ chăm sóc lại, tưởng ngôn tình nhưng hoá ra lại là pha... tấu hài!

Ảnh: Facebook nhân vật