Lâu lâu đổi style lụa là nữ tính, Phạm Hương muối mặt vì bị gió "lùa" đến lộ cả nội y

Phạm Hương khoe vóc dáng đỉnh cao, nhưng lại bị chiếc quần "phản chủ" làm hại không thương tiếc.

Từ ngày xa rời showbiz thị phi và hạ sinh em bé đầu lòng, Phạm Hương dường như trở thành người phụ nữ thực thụ của gia đình. Vẫn thường xuyên chia sẻ cuộc sống sang chảnh, xa hoa thế nhưng dường như cô nàng đã có sự thay đổi nhất định trong phong cách ăn mặc thường ngày. Đặc biệt, sau khi công khai con trai, chân dài diện đồ ngày càng kín đáo, trang nhã hơn.

Thế nhưng, mới đây người đẹp lại bất ngờ trở lại phong cách mát mẻ, phóng khoáng khi kết hợp áo croptop cùng quần lụa trắng. Diện set đồ này, Phạm Hương như trẻ ra cả chục tuổi. Mọi chuyện sẽ thật hoàn hảo nếu Phạm Hương không bị gió, ánh sáng và trang phục “hại”.

Phạm Hương phóng khoáng, mát mẻ khi kết hợp áo croptop nơ cùng quần lụa trắng, hoa tai to bản và sandal tạo dáng giữu khung cảnh rộng lớn và thoáng đãng. Bộ outfit giúp Phạm Hương khoe trọn xương quai xanh, vai thon gầy, vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ.

Thế nhưng, dưới phần bình luận bên cạnh những ý kiến ca ngợi về nhan sắc cũng như vóc dáng ngày càng đẹp của Phạm Hương thì cũng có ý kiến cho rằng vì diện quần quá mỏng lại chụp ngoài trời gió nên vô tình khiến cô bị lộ nội y phản cảm.

Chính vì chất liệu quần quá mỏng lại cộng thêm hiệu ứng của gió đã khiến nàng hậu để lộ ngay phần đường viền của nội y.

Tuy nhiên, Phạm Hương không phải là mỹ nhân đầu tiên bị đồ lụa “phản chủ”. Trước đó, nhiều người đẹp đã gặp sự cố với kiểu trang phục khó nhằn này.

Trong một show truyền hình, Midu cũng "điêu đứng" vì diện chiếc váy lụa quá mỏng và mềm.

Ngọc Trinh cũng từng bị chiếc đầm lụa “hại” vì để hằn lên đường tam giác dễ gây hiểu lầm.

Hương Giang cũng bị chính bộ trang phục "bán đứng" khi để lộ điểm nhạy cảm.