Lên đồ hàng hiệu lại bị nhân viên hỏi "chị mặc váy ngủ đi làm à", Kỳ Duyên tức tối "có nên đuổi việc luôn không"

Phong cách ăn mặc lên thảm đỏ hay ra phố của Kỳ Duyên luôn là đề tài được dân tình quan tâm đông đảo.

Nói về phong cách thời trang của Kỳ Duyên, hẳn sẽ khó có ai có thể miêu tả được gout ăn mặc của nàng Hậu qua vài tính từ. Nếu hôm nay dân tình bắt gặp cô nàng “lên đồ” năng động với áo phông và quần jeans thì ngay hôm sau, người đẹp 9X đã biến hóa thành quý cô gợi cảm và quyến rũ hết nấc. Chính phong cách thời trang đa dạng và phủ đầy hàng hiệu của Kỳ Duyên luôn gây sức hút khó cưỡng đối với người hâm mộ.

Một năm 365 ngày, Kỳ Duyên không ngại thử sức mình với nhiều style khác nhau. Và dù theo đuổi hình ảnh nào đi chăng nữa, nàng Hậu 9X cũng sành điệu và thời thượng miễn chê.

Cứ ngỡ với phong độ mặc đẹp chỉ có thể thăng hạng chứ khó xuống cấp thế này, Kỳ Duyên hẳn không bao giờ nhận về những lời chê bai của người hâm mộ. Tuy nhiên mới đây khi “lên đồ” sương sương đến chỗ làm, nàng Hậu lại bị nhân viên hỏi thăm phải chăng “đang mặc váy ngủ đi làm”. Kết quả là cô nàng đã đăng tải cận cảnh outfit lên instagram cá nhân và trưng cầu ý kiến của cộng đồng mạng có nên đuổi việc bạn nhân viên đã chê mình hay không.

Tình huống trớ trêu khi ăn mặc chỉn chu đến chỗ làm lại bị nhân viên hỏi có phải mặc váy ngủ không khiến Kỳ Duyên “câm nín”. Có lẽ việc diện đầm slip dress mang chất liệu lụa satin cùng kiểu dáng đơn giản chẳng khác mấy so với chiếc đầm ngủ đã tạo nên sự hiểu lầm đối với nhân viên.

Mặc dù cô nàng đã khéo léo phối slip dress mong manh cùng cả bộ phụ kiện hàng hiệu gồm túi đeo Chanel và giày Balenciaga đắt đỏ, tổng thể này vẫn gây hoang mang không hề nhẹ. Bởi việc mặc một bộ cánh quá đỗi phong phanh thế này đến chỗ làm cũng được xem là không mấy phù hợp.

Một lần khác, Kỳ Duyên cũng trưng dụng cả combo này khi ra phố nhưng lại thay đổi thiết kế túi xách và giày xẻ chữ V. Với vóc dáng nuột nà cùng việc theo đuổi hình ảnh thời trang phóng khoáng, đầm slip dress dần trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của nàng Hậu sành điệu.

Không thể phủ nhận rằng so với những kiểu trang phục cắt xẻ khác, thiết kế đầm dây lụa mỏng manh ôm nhẹ đường cong vóc dáng dễ dàng giúp vẻ đẹp gợi cảm của người mặc tăng thêm vài bậc. Bên cạnh đó, chất liệu vải nhẹ nhàng, bay bổng và một chút bóng bẩy còn góp phần giúp cho vẻ ngoài trở nên sang trọng hơn.