Lên show kén rể cho con gái 35 tuổi rồi mạnh miệng chê bai người ta, bà mẹ "méo mặt" khi anh chàng lộ gia thế thực sự

Im lặng, khiêm tốn trong show hẹn hò nhưng anh chàng HLV Yoga 33 tuổi lại được dân mạng truy lùng vì vẻ ngoài điềm đạm. Chưa kể, một vài thông tin của người quen trên mạng xã hội, hé lộ gia thế và thu nhập của anh "không phải dạng vừa".

Show hẹn hò ăn trưa, một phiên bản khác của chương trình Bạn muốn hẹn hò đang gây sốt cộng đồng mạng vì buổi hẹn hò của một cặp đôi ở thành phố Hồ Chí Minh. Hai nhân vật chính là anh Lương Hồng Hoàng Nguyễn (33 tuổi, sống ở TP. Hồ Chí Minh) và chị Tăng Thị Kim Oanh (35 tuổi, sống ở TP. Hồ Chí Minh) được ghép đôi nhưng vô hình chung mẹ chị Oanh lại trở thành người 'cản duyên' con gái.

Dù là hẹn hò riêng tư nhưng mẹ chị Oanh đã vô tình khiến hàng nghìn người xem phẫn nộ vì sự kém duyên, chen ngang vào cuộc nói chuyện của con gái. Cụ thể, khi nhìn thấy bạn cùng chơi, người mẹ có hàng loạt bình lời phẩm và phán xét dành cho chàng trai khiến người xem phẫn nộ.

 
Mức lương của vị HLV cũng khiến nhiều người mơ ước

"Gáy sớm" rồi lại bị Quang Hải phũ, lén đưa Nhật Lê đi ăn đêm, Huyền My lên tiếng: "Tôi không quan tâm"

'Nói thiệt nha, người ta tuổi này là luật sư, thạc sĩ còn chú này tuổi này nhà chưa có, chú này chắc thuộc dạng gì đó rồi. Nhìn chú này là tôi không ưng trong bụng'.

'Chú này vô đây 15 năm mà chưa có sự nghiệp là chú này coi như là… Lớn tuổi mà chưa có nhà là quá dở rồi'.

'Tôi vô nãy giờ mà tôi lắc đầu, tôi không chấm được cái gì hết. Người ta nói là con gái xinh mà sao ế, do tôi khó'

'Ba, bốn mối tình rồi mà nói chuyện vậy thì mấy cô gái chạy hết'...

Nhanh chóng, mẹ cô gái trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng, không ít người ném đá và cho rằng "người mẹ nên giữ con gái của mình lại làm mắm", "Mẹ làm con ế, vẫn tỏ ra cao giọng"....

 
 
Cuộc sống đơn giản, thanh thản của vị HLV Yoga

Về phần chàng trai, dù bị chỉ trích như vậy nhưng không hề lên tiếng, chỉ im lặng điềm đạm. Chính vẻ ngoài điềm đạm của anh chàng lại nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của nhiều người. Không ít cô gái đã đòi chương trình ship vị HLV này về cho mình, mong được mai mối với anh.


Tìm hiểu kỹ, anh chàng HLV Yoga cũng là một trong những mẫu chàng trai lý tưởng mà nhiều cô gái mong muốn lấy làm chồng. Trong chương trình, anh Hoàng Nguyễn cũng thẳng thắn chia sẻ hồi trẻ mình có từng ham chơi, đi bar, các câu lạc bộ nhưng giờ bắt đầu nghiêm túc nghĩ đến chuyện hôn nhân. Khi được MC hỏi về thu nhập, anh cũng thật thà đưa ra con số là niềm ao ước của rất nhiều người. Nếu xem trọn vẹn cả tập thì có lẽ HLV Yoga này không hề kém cỏi như cách nhìn của vị phụ huynh kia.

Bình luận hé lộ gia thế của chàng trai bị phụ huynh nhà gái chê bai trong BMHH

Chưa kể, một người bạn của anh Hoàng Nguyễn đã bình luận về câu chuyện, vô tình làm lộ thông tin về gia thế của anh. "Tội nghiệp thằng bạn tôi, nhà nó giàu chứ có nghèo đâu. Gia đình thì anh nó làm bên Mỹ, hiền lành, gia giáo. Nó học Yoga vì thích nghề đó chứ nhà nó tiêu 3 đời không hết tiền. Nhà 3 cái ở thị trấn mặt tiền, 1 cái ở Quy Nhơn, ba mẹ nó buôn bán giày dép có tiếng ở thị trấn', người này bình luận kèm tấm ảnh chụp chung cùng anh chàng.

Chưa hết, một số tấm hình trên trang cá nhân của vị HLV Yoga cũng thể hiện cuộc sống đầy đủ, chứ không hề kém cỏi. Rất có thể người đàn ông này chỉ là khiêm tốn, không muốn thể hiện chứ thực sự cuộc sống không phải dạng vừa. Dân mạng vẫn đang tiếp tục tìm hiểu thêm về vị HLV Yoga này, ủng hộ anh không bấm nút với mẹ con cô gái gây tranh cãi trong chương trình.

Chỉ vừa nói tuổi trên show hẹn hò, anh chàng đã bị mẹ "gái ế 35 tuổi" xúc phạm: Tuổi 1987 không lo cho vợ con đâu, lấy về là ly dị