Lê Bống dâng hương khấn "tổ" trước khi catwalk, netizen "khịa": "Các cụ còng lưng cũng không gánh nổi cặp giò"

Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng Lê Bống vẫn nhận về hàng loạt bình luận chỉ trích việc cô xuất hiện trên sàn catwalk. 

Cái tên Lê Bống có lẽ chưa bao giờ "hot" như bây giờ khi cô có màn catwalk gây tranh cãi tại sự kiện Tuần lễ thời trang Vietnam International Fashion Week 2022. Theo đó, nhiều người cho rằng Lê Bống là một hot TikToker không có chuyên môn làm người mẫu nên không thể xuất hiện trong một sự kiện thời trang nổi tiếng. Hơn nữa, ngoại hình của Lê Bống cũng không "đủ tiêu chuẩn" để bước lên sàn diễn. 

Mới đây, cộng đồng mạng còn chia sẻ một clip hậu trường ghi lại cảm nhận của Lê Bống trước và sau khi trình diễn. Cô nàng vô cùng tự tin và mong muốn tạo ra một phiên bản Lê Bống khác: "cháy hơn, chất hơn, ngầu hơn".


Đoạn clip còn ghi lại khoảnh khắc Lê Bống thắp hương khấn "tổ" trước khi bước ra sàn catwalk với mong muốn phần trình diễn của mình diễn ra suôn sẻ. Bên cạnh đó, Lê Bống hy vọng sự thay đổi của mình sẽ được mọi người đón nhận. 



Kết quả cô đã có phần trình diễn được nhận xét là chuẩn thần thái nhưng kỹ thuật lại chưa được hoàn thiện. Lê Bống sau đó đã phải lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ khắc phục những yếu điểm. 

 "Qua đây em cũng xin gửi lời xin lỗi và cảm ơn tới tất cả những ai đã vì em mà phải chịu những lời nhận xét, bình luận không hay. Điều này khiến em thực sự rất áy náy và cũng là lý do lớn nhất khiến em quyết định lên tiếng về sự việc này". 



Hot girl sinh năm 1995 cũng khẳng định bản thân chưa từng có ý định "lấn sân" với vai trò là người mẫu như tin đồn được lan truyền. Lê Bống xuất hiện chỉ vì 2 lý do:"Một là mình không muốn bỏ lỡ những cơ hội đến với mình. Hai là Bống muốn truyền được thật nhiều cảm hứng và năng lượng tích cực đến với những người đang có sự tự ti về bản thân".

Sau khi bị nhận cả rổ "gạch đá" từ dư luận qua màn trình diễn không được như kỳ vọng, Lê Bống cho biết cô vẫn luôn đọc toàn bộ các bình luận từ cộng đồng dành cho mình và hứa sẽ rút kinh nghiệm cho những lần xuất hiện sau này tại một chương trình thời trang chuyên nghiệp (nếu có cơ hội). Sau khi vượt qua stress, nàng TikToker quyết định lên tiếng và góp nhặt những bình luận phù hợp để tự cải thiện mình.