Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ lý do chưa về kịp lo hậu sự mẹ vợ, nghẹn ngào nhắn nhủ đến bà xã

Nhiều khán giả và đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn, động viên Lê Dương Bảo Lâm và gia đình sớm vượt qua nỗi mất mát.

Tối 23/10, trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm nghẹn ngào thông báo mẹ vợ anh qua đời. Dòng trạng thái "Mẹ Lâm mất rồi mọi người à" của nam nghệ sĩ khiến nhiều người không khỏi xót xa. Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả và đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn và động viên Lê Dương Bảo Lâm sớm vượt qua nỗi mất mát.

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ tang lễ của mẹ vợ diễn ra từ ngày 24-26/10. Hiện tại, vì anh đang vướng lịch công việc nên chưa thể có mặt tại nhà để lo liệu hậu sự cùng bà xã. "Do hiện tại Lâm đang có lịch quay 2 Ngày 1 Đêm nên khuya 25/10 Lâm mới có mặt tại nhà. Đồng nghiệp, anh chị em bạn bè có ghé thắp nhang cho mẹ Lâm không có Lâm mong mọi người lượng tình tha thứ. Quỳnh Quỳnh cố lo cho mẹ thay anh em nha", nam nghệ sĩ nghẹn ngào.

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ lý do chưa về kịp lo hậu sự mẹ vợ, nghẹn ngào nhắn nhủ đến bà xã - Ảnh 2.

Vì có lịch quay nên Lê Dương Bảo Lâm chưa kịp về lo hậu sự của mẹ vợ

Hồi tháng 1/2023, mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm phải nhập viện sau một cơn đau bụng dữ dội. Theo nam diễn viên kể, dù bệnh nặng nhưng có lần mẹ anh vẫn trốn về nhà thăm các cháu vì quá nhớ.

Đầu tháng 6/2023, Lê Dương Bảo Lâm cũng bật khóc trên truyền hình khi nhắc đến bệnh tình của mẹ. Nam diễn viên chia sẻ rằng, trong chuyến đi quay ở Yên Tử, mỗi bước chân anh đi đều cầu cho mẹ hết bệnh, bình an.

Mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm là người phụ nữ hiền lành, giản dị. Bà sống cùng vợ chồng nam diễn viên và phụ giúp việc chăm sóc các cháu.

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ lý do chưa về kịp lo hậu sự mẹ vợ, nghẹn ngào nhắn nhủ đến bà xã - Ảnh 3.

Lê Dương Bảo Lâm từng chia sẻ rất biết ơn mẹ vợ vì khoảng thời gian khó khăn của 2 vợ chồng luôn được bà san sẻ, giúp đỡ