Lệ Quyên tự tin tái xuất trên thảm đỏ sau tháo sụn mũi để đi xem Hồ Ngọc Hà làm vedette?

Lệ Quyên lộng lẫy, xinh đẹp trước ống kính sau nhiều lùm xùm về nhan sắc hậu tháo sụn của mình.

Trong vài ngày trở lại đây, cái tên Lệ Quyên đã gây xôn xao cộng đồng mạng nhưng không phải vì giọng hát hay vì liveshow Lệ Quyên 2018 mà vì nhan sắc đụng chạm dao kéo của mình. Cô đã khiến khán giả ngỡ ngàng khi đăng tải ảnh tự sướng gương mặt không son phấn cùng với chiếc mũi vừa tháo sụn của mình. Trước nhiều bình luận trái chiều về nhan sắc hiện tại, mới đây, người đẹp tự tin xuất hiện trước công chúng tại show diễn thời trang NTK Công Trí.

Trong chiếc đầm đen bó sát với điểm nhấn họa tiết hoa rực rỡ, nổi bật hai bên cánh tay, Lệ Quyên sang trọng, quyến rũ với thần thái tươi tắc, trẻ trung tạo dáng trước giờ G. Gương mặt được trang điểm sắc nét, đôi môi đỏ thắm quyến rũ khiến người ta chẳng còn mảy may để ý đến chiếc mũi kém thon gọn so với trước đây của người đẹp.

Nếu ngoài sảnh Lệ Quyên gây chú ý thì trên sàn catwalk hôm đó, Hồ Ngọc Hà là cái tên khiến chúng ta phải nhắc đến nhiều nhất. Đã rất lâu rồi người ta mới thấy "Nữ hoàng giải trí" xuất hiện với tư cách một người mẫu, một vedette. 

Trong chiếc đầm trắng xòe bồng bềnh, trễ ngang vai, Hồ Ngọc Hà thể hiện đẳng cấp của riêng mình dù ở vị trí ca sĩ hay vị trí người mẫu. Gương mặt lai Tây, tự tin tỏa sáng, sải bước bên NTK Công Trí.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848