Trai đẹp du học sinh gây sốc với màn giả gái cực xinh, ẵm ngay giải nhất cuộc thi hóa trang tại Thụy Sĩ

Màn giả gái của chàng du học sinh trong đêm tiệc Halloween của trường khiến dân mạng thích thú, khen ngợi. Ngoài đời, Trần Nhật Văn cực kì điển trai và có tài nấu ăn.

Chỉ sau một vài giờ đăng tải, hình ảnh giả gái của một du học sinh Việt đã nhận về hàng chục nghìn lượt like và comment. Sau khi bất ngờ nổi tiếng thì những thông tin và hình ảnh về cậu bạn này cũng nhanh chóng được dân mạng tìm ra.

Chàng trai ấy chính là Trần Nhật Văn (Van Duke) hiện là du học sinh tại Thụy Sĩ. Văn theo học ngành Ẩm thực tại trường Culinary Arts Academy Switzerland (Học viện Nghệ thuật ẩm thực Thụy Sĩ). Cậu bạn sinh năm 1995 này đã du học được 2 năm.

Văn cho biết, không phải ngẫu nhiên mà cậu giả gái, đây là hình ảnh 9x tham gia tiệc Halloween do nhà trường tổ chức. "Bên này người ta làm rầm rộ lắm, hóa trang đầu tư rất hoành tráng. Mình chẳng muốn thua kém bất kỳ ai nên quyết định giả gái.", Văn cho biết.

Màn hóa thân siêu đỉnh này đã đánh bại những nhân vật đáng sợ khác và mang về cho Văn giải Nhất đêm đó. Phần thưởng cậu nhận được là một chai rượu vang, tuy nhiên vì đói quá nên Văn đổi thành pizza ăn cho đỡ đói.

Da trắng, môi đỏ, mũi cao, hình ảnh giả gái của Văn khiến dân mạng nghĩ là con gái thật.

Màn giả gái của Văn đã giành được giải nhất trong đêm hội hóa trang.

9x hiện đang du học ngành ẩm thực tại Thụy Sĩ.

Điều bất ngờ nhất chính là hình ảnh đời thường của Văn lại rất điển trai và nam tính. Chàng du học sinh Việt quyết định theo học ngành Ẩm thực để sau này có thể trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp, nổi tiếng.

Khác với những chuyên ngành bình thường, ngành học này yêu cầu thực hành rất nhiều, nhiều hơn cả những tiết học lý thuyết. Đam mê nấu ăn từ nhỏ, Văn đã quyết tâm du học để học hỏi được những tinh hoa ẩm thực quốc tế để sau này áp dụng vào phục vụ cho công việc của mình.

Ngoài đời, Văn là một anh chàng rất điển trai.

Cậu bạn rất chăm chút cho ngoại hình của mình.

Du học sinh Việt rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

Văn có niềm đam mê yêu thích nấu ăn từ khi còn nhỏ.

Bạn có cảm thấy bị kích thích khi nhìn thấy những món ăn này không?

Theo Kenh14.vn