Ở ẩn đã lâu, nhưng một khi xuất hiện là bà mẹ 2 con Tâm Tít lại khiến fans ghen tị vì quá xinh đẹp và "khí chất"

Dù đã rời xa showbiz nhiều thị phi khá lâu rồi, nhưng dường như cái tên Tâm Tít vẫn chưa bao giờ ngưng hot, thậm chí mỗi lần xuất hiện là cô lại chiếm trọn spotlight.

Được biết đến là một trong những hot girl đời đầu của giới trẻ Hà Thành, ngoài những lùm xùm đời tư từng gây bão cộng đồng mạng Tâm Tít được chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, gương mặt phúc hậu và đặc biệt là một cô nàng tài năng. Cô nàng còn được nhiều người ngưỡng mộ khi có chồng giỏi, con ngoan. Dù đã rời xa chốn showbiz đầy rẫy những thị phi để lui về chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình, thế nhưng mỗi khi nhắc đến cái tên Tâm Tít thì không ít người phải ghen tị bởi nhan sắc ngày càng mặn mà và quyến rũ đến chết người.

Mới đây, cô nàng lại gây bão cộng đồng mạng khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2018. Dường như lần tái xuất này đã giúp cô chứng minh được chân lí "gái một con trông mòn con mắt".

Xuất hiện tại sự kiện này, Tâm Tít chọn cho mình một chiếc đầm đính kim sa ôm sát cơ thể cùng với đôi giày cao gót cũng lấp lánh không kém giúp cựu hot girl khá nổi bật trước dàn mỹ nhân Việt.

Từ lúc còn là một cô nàng hot girl, Tâm Tít được biết đến với hình ảnh trong sáng nhẹ nhàng bao nhiêu thì khi trở thành người phụ nữ của gia cô nàng lại thay đổi trở thanh một quý cô nóng bỏng, quyến rũ bấy nhiêu. 

Những bộ váy hở vừa phải, bó sát vừa phải giúp cho bà mẹ 2 con này phô trọn vóc dáng.

Ngoài chiếc váy, Tâm Tít còn thể hiện độ chơi của mình khi lựa chọn chiếc túi hàng hiệu xa xỉ, cùng lối makeup và kiểu tóc thời thượng khiến nhan sắc của cô càng nổi bật.

Làn da trắng sứ tựa búp bê của Tâm Tít khiến không ít chị em phải trầm trồ và ghen tị.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848