Linh Ka đăng ảnh khoe đôi chân thon dài, trắng ngần trên phố, dân mạng đua nhau "hô hoán": Lộ rồi kìa!

Khoe chân dài miên man, ai ngờ Linh Ka bị dân mạng nhảy vào chỉ trích nặng về với những bình luận thiếu lịch sự. 

Linh Ka chẳng còn là cái tên xa lạ trong cộng đồng mạng với những màn hát nhép và bản cover các hit đình đám như: Nơi này có anh, Ánh nắng của em, Fake love, Đẹp nhất là em...Tuy sự nổi tiếng của cô nàng gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng, song khó ai có thể phủ nhận sức hút và độ phủ sóng của nàng "hot girl hát nhép" này.


Theo dõi Linh Ka, chắc hẳn bạn sẽ nhận ra cô nàng này chuộng phong cách thời trang trẻ trung, năng động song không kém phần gợi cảm. Tuy chiều cao 1m56 nhưng Linh Ka luôn tự tin khoe cặp chân thon và bờ vai nõn nà của mình trong hầu hết các bộ trang phục.

Linh Ka khai thác triệt để đôi chân thon dài của mình. 

Mới đây nhất phải kể đến bức ảnh Linh Ka khoe dáng đẹp với điểm nhấn là đôi chân thon dài, trắng ngần trong buổi dạo phố tại Hà Nội. Kèm theo đó là dòng status thả thính "Vì ai, vì anh". 

Vẫn phong cách trẻ trung, "thiếu vải" như mọi ngày, nhưng bức hình ngay khi đăng tải đã nhận về vô số ý kiến trái chiều. Có nhiều bạn trẻ ủng hộ và khen ngợi là có gu ăn mặc sành điệu, độc đáo, được nhiều shop quần áo mời về làm người mẫu quảng cáo. Tuy nhiên, một số "thánh soi" lại tăm tia điểm nhạy cảm có phấn "hơi lố" của Linh Ka trong bức hình. 

Những bình luận thiếu lịch sự của cư dân mạng. 

Có lẽ Linh Ka nên thay đổi góc chụp để tránh trở thành cái cớ cho các "thánh soi" được dịp chỉ trích. 


PewPew bất ngờ chê Linh Ka “chân như cẳng gà”, bóc phốt nốt ruồi đa tình lăng nhăng