Lên đồ khiến "gà mới" phải dè chừng, Ngọc Trinh có thực sự "nuột nà" như miêu tả?

Ngọc Trinh khiến CĐM "trầm trồ" vì body thực sự qua ống kính thường.

Mới đây, Ngọc Trinh xuất hiện "lồng lộn" trong buổi casting tuyển "gà mới" cho công ty Venus Secret của Vũ Khắc Tiệp. Sự hiện diện của "Nữ hoàng nội y" xứng đáng là tiền bối để các gà cưng tương lai phải "dè chừng". Chọn cho mình phong cách chững chạc với gam màu đen từ đầu tới chân với điểm nhấn là những đường cut-out táo bạo. 

Những đường cắt xẻ tinh tế đến mức tôn vinh triệt để những điểm cần khoe trên vóc dáng siêu phẩm của Ngọc Trinh: làn da trắng sứ mịn màng, vòng eo thon gọn, body nuột nà cùng với đôi gò bồng đào đầy đặn. 

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb

Đấy là những hình ảnh đã được chỉnh sửa cẩn thận trước khi đăng tải trên các phương tiện truyền thông còn đây mới thực sự là Ngọc Trinh "ngoài đời". Quả không hổ danh là người khó có thể thay thể. Dưới những góc chụp vội bằng camera thường, Ngọc Trinh chẳng khác với những tấm ảnh trên là mấy từ nhan sắc đến vóc dáng. Bộ cánh tối giản nhưng khiến cô vẫn nổi bật, tỏa sáng hết cỡ. 

Một số hình khác của Ngọc Trinh trong buổi tuyển chọn của Venus Secret. Ngọc Trinh cho biết tiêu chí chấm chọn của mình là thí sinh phải yêu thời trang, vóc dáng ưa nhìn, cân đối, có giọng nói thu hút và đặc biệt là bản lĩnh, tự tin trước ống kính trước máy quay. Ngọc Trinh chia sẻ thêm: “Trinh cùng cộng sự sẽ tạo ra những thiết kế đẹp nhất bằng kinh nghiệm và trải nghiệm của Trinh. Đặc biệt hơn mang lại thu nhập cho người lao động nữ giới”.