Người thân lên tiếng về đám cưới cặp đôi sinh năm 2005 ở Nghệ An: "Mới chỉ làm lễ cưới còn đăng kí kết hôn sẽ đợi đến khi đủ tuổi"

Kết hôn khi còn khá trẻ, cặp đôi vấp phải không ít ý kiến trái chiều. 

Hôm qua (25/4) mạng xã hội bất ngờ chia sẻ hình ảnh về đám cưới của cặp đôi được cho là sinh năm 2005 tại Nghệ An. "Đám cưới của cặp đôi trẻ 2005 ở Yên Thành được tổ chức hôm nay thu hút được rất nhiều sự chú ý. Sớm hay muộn ai cũng phải lấy vợ lấy chồng. Chúc 2 em hạnh phúc", dòng chia sẻ đính kèm. 


Hình ảnh đám cưới của cặp đôi sinh năm 2005 ở Nghệ An gây xôn xao

Không chỉ là những bức ảnh cưới mà còn là ảnh cặp đôi tổ chức đám cưới tại quê nhà. Trong khi chú rể mặc vest bảnh bao thì cô dâu cũng nổi bật không kém với chiếc váy trắng tinh khôi, trang điểm khá xinh xắn. Tuy nhiên, dù được trang điểm nhưng nhìn gương mặt của cặp đôi có phần còn trẻ con, chưa thực sự trưởng thành. 

Bởi vậy thông tin ngay lập tức nhận về vô số ý kiến trái chiều, trong đó phần đông là những chỉ trích khi cho rằng cặp đôi kết hôn khi chưa đủ tuổi. Bên cạnh đó, một số lại nhận định thông tin về năm sinh nói trên chỉ là bịa chuyện, câu like. 




Được biết cặp đôi đã có thời gian tìm hiểu và yêu đương trước khi đám cưới

Trước thông tin gây xôn xao này, chia sẻ trên trang Thời đại plus, B.C - người thân của cặp đôi cô dâu - chú rể sinh năm 2005 xác nhận đám cưới đã diễn ra vào ngày 24/4 tại Yên Thành (Nghệ An). Cô dâu tên là T.N, chú rể tên là D.C. Cả hai đã trải qua thời gian dài tìm hiểu, yêu đương trước khi tiến tới đám cưới.

"Đám cưới của N và C. chỉ diễn ra mới đây trước sự chứng kiến của họ hàng hai bên. Ai cũng vô cùng vui vẻ và chúc phúc cho cặp đôi. Chuyện mới 16 tuổi đã đám cưới thì mình nghĩ chỉ có người trong cuộc mới thấu hiểu. Hiện tại hai em mới chỉ làm lễ cưới còn đăng kí kết hôn sẽ đợi đến khi C. đủ tuổi, còn N. thì đã qua sinh nhật 16 tuổi rồi", người thân chia sẻ.

Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH