Lên tầm cao mới từ Paris Fashion Week, Kỳ Duyên đã vội "quay lưng" với hội chị em thân thiết?

Vừa gây ấn tượng tại Paris Fashion Week khi vượt qua nhiều Sao quốc tế cùng với việc trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu lớn, với tầm đẳng cấp mới Kỳ Duyên đã vội từ mặt những người chị em thân thiết bao năm.

Paris Fashion Week là một trong những Tuần lễ thời trang được mong chờ nhất năm. Tuần lễ thời trang này đã hội tụ đông đủ các ngôi sao hàng đầu làng giải trí đến từ khắp nơi trên thế giới. Ở Việt Nam, Kỳ Duyên là gương mặt đại diện cho Việt Nam tham dự show diễn trong Paris Fashion Week.

Trong tuần lễ trang tại Paris lần này, Kỳ Duyên gây ấn tượng với những set đồ, cách mix match vô cùng tinh tế cùng thần thái cực sang. Hội ngộ với nhiều sao đình đám trên thế giới, Kỳ Duyên vẫn một mình "nuốt trọn các vì sao".

Kỳ Duyên một mình "nuốt trọn" sao quốc tế tại Paris Fashion Week.

Nhiều người bất ngờ từ sau Paris Fashion Week cùng với việc trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu đình đám, Kỳ Duyên với tầm đẳng cấp mới đã vội "từ mặt" luôn hội chị em thân thiết bao năm đó là Jolie Nguyễn và Hà Lade.

Được biết, Jolie Nguyễn và Kỳ Duyên chính là đôi chị em thân nặng nghĩa tình tưởng như không thể tách rời. Không chỉ trong công việc mà ngoài cuộc sống cả hai vô cùng gắn bó như hình với bóng và thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ, đi du lịch bên nhau. Thế nhưng "tan đàn xẻ nghé", cả hai đã unfollow nhau trên Instagram và từ lâu Kỳ Duyên - Jolie Nguyễn đã không còn chụp ảnh chung, không like hình, bình luận nhiệt tình như trước nữa. Không chỉ có vậy, Kỳ Duyên còn hủy follow luôn với Hà Lade - một người chị em cũng khá thân thiết với nhau trong team trước đây.

Liệu có phải khi lên tầm đẳng cấp mới, Kỳ Duyên đã vội quay lưng với những người chị em tưởng thân không thể tách rời?

Phải chăng, từ sau khi lên tầm cao mới ở Paris Fashion Week, Kỳ Duyên đã vội quay lưng với hội chị em thân tình bao năm nay?

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848