Lên tiếng bênh vực bạn gái Hương Giang, Matt Liu được "tặng" luôn group anti lên đến 19.000 người chỉ sau 4 ngày

Sau bài đăng bảo vệ bạn gái, hiện số lượng người xin gia nhập group anti CEO người Sing cũng đã tăng một cách đột biến.

"Cái ôm làm hoà" của Hương Giang dường như càng khiến cho cơn thịnh của cộng đồng anti nữ ca sĩ càng lên đỉnh điểm. Từ fanpage Hoa hậu Việt Nam, các chương trình, nhãn hàng có cô tham gia, hợp tác làm đại diện cho đến những người bênh vực cô như Ngọc Trinh đều bị anti lao vào bình luận tẩy chay mạnh mẽ. 

Người mới nhất cũng chịu chung số phận bị ghét với Hương Giang không ai khác chính là bạn trai của cô - CEO trẻ tuổi người Sing Matt Liu. Mặc dù từ lúc bạn gái bị vướng vào drama tẩy chay, chàng doanh nhân người Sing chỉ giữ im lặng, mãi cho đến mới đây mới có duy nhất một bài đăng bảo vệ bạn gái sau khi cô tung clip làm việc với anti-fan. Ngay lập tức, số lượng anti "lây" Matt Liu cũng gia tăng nhanh chóng. 


Không chỉ tổng tấn công trang cá nhân của anh chàng, mà anti-fan còn lập hẳn một group anti dành riêng cho Matt Liu có tên "Anti CEO Mát Cha" được lập vào ngày 19/10. Ngay sau bài đăng bảo vệ bạn gái, group anti Matt Liu đã nhận thêm gần 17.500 người xin gia nhập chỉ trong vòng 4 ngày. Hiện giờ số lượng thành viên trong nhóm này đã lên đến 19 nghìn người. Tuy không nhiều như Hương Giang nhưng con số vẫn đang trên đà tăng trưởng mạnh. 


Trước đó, group anti Hương Giang với số lượng hơn 110 nghìn thành viên đã bị khoá và admin group cũng đã đăng tâm thư xin lỗi nàng Hậu. Tuy vậy, sau khi group lớn nhất ngưng hoạt động thì nhiều group anti Hương Giang khác cũng được lập ra, còn có nhóm đã vượt 40 nghìn thành viên chỉ sau vài ngày. 



Group nhỏ anti Hương Giang có lượng tương tác khủng

Còn về phía Hương Giang, sau đoạn clip làm hoà cùng anti-fans, cô chia sẻ mình đã lấy lại được bình tĩnh và thừa nhận hành động đến tận nhà làm việc với anti-fan lúc trước là có phần nóng nảy và cảm tính. Hương Giang cũng xem đây là cơ hội để nhìn nhận lại và cải thiện bản thân hơn, để trở thành nghệ sĩ tốt trong lòng công chúng. 



Liệu drama lần này có ảnh hưởng gì đến quan hệ tình cảm giữa Hương Giang va Matt Liu hay không thì còn phải chờ hồi sau sẽ rõ.