Liên tục đăng ảnh "nửa kín nửa hở", Thiên Nga The Face được dự đoán sẽ soán ngôi "nữ hoàng sexy" của Ngọc Trinh

Mới đây, Thiên Nga The Face đã chính thức đánh dấu sự chuyển biến về phong cách của mình bằng bộ ảnh không thể nào quyến rũ hơn.

Thiên Nga không chỉ được biết là học trò cưng của siêu mẫu Minh Tú trong chương trình The face 2017, cô nàng còn gây chú ý với những bức ảnh "nửa hở nửa kín" táo bạo cùng những phát ngôn gây bão. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, sắc xảo cùng vóc dáng cơ thể hoàn hảo, mới đây nàng mẫu lại tiếp tục thu hút sự quan tâm khi tung bộ ảnh khoe body táo bạo trên trang cá nhân.

Bộ ảnh mới gây nhiều tranh cãi của mỹ nhân 9x. Trong hình, Thiên Nga diện bộ đồ màu trắng, chất liệu mỏng manh rồi thả dáng ở bể bơi. 

Không chỉ diện trang phục hở bạo, Thiên Nga còn tự tin thả rông vòng 1 cùng biểu cảm sexy hết nấc. Ngay lập tức, loạt ảnh gây ra những phản ứng trái chiều từ CĐM. 

Ngay khi đăng tải, bộ ảnh đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều ý kiến bình luận bộ ảnh nghệ thuật thì ít mà phản cảm thì nhiều. 

Nhận nhiều ý kiến trái chiều, Thiên Nga cũng lên tiếng về bộ ảnh này, cô cho rằng trong suốt khoảng thời gian vào nghề đây là lần đầu tiên cô nàng thực hiện bộ ảnh táo bạo thế này. Đây cũng được coi là bộ ảnh đánh dấu sự thay đổi về phong cách của nữ người mẫu.

Trước đó, Thiên Nga cũng từng gây tranh cãi khi kết hợp áo tắm một mảnh và quần tụt khoe vòng 3 nhức mắt.

Vốn sở hữu vòng 1 khủng nên Thiên Nga rất ưa chuộng phong cách hở.