Lộ ảnh Bảo "lườm nguýt", hận thù bố vì cướp mất crush của mình, tình nghĩa 18 năm cắt đứt?

Vốn đã chẳng ưa nổi tên Rooster, nay Bảo càng tỏ ra khó chịu khi Dương bất ngờ thân thiết với bố mình. Cậu bạn ấy đâu biết rằng, crush sắp bị cướp mất bởi chính người bố mình luôn kính trọng.

"Cặp đôi chim ri" Bảo - Ánh Dương luôn được khán giả ship nhiệt tình ngay từ những ngày đầu phim "Về nhà đi con" phát sóng. Cả hai quen nhau khi Bảo bị một anh ẻo lả "nựng", và Dương ra tay cứu giúp.

Bên nhau suốt 5 năm mà không cho người ta danh phận?

Kể từ đấy suốt 5 năm, Bảo là cậu bạn thân đồng hành cùng Dương trên mọi chiến tuyến, từ việc chơi game đến bỏ học, thậm chí sẵn sàng nhận "đổ vỏ" nếu Dương có bầu. Vẻ đáng yêu và hết mực si tình của Bảo khiến khán giả vô cùng thích thú. Khác với Vũ vô trách nhiệm, hay Khải vũ phu, Bảo chứng tỏ là chàng trai sẵn lòng chịu hy sinh vì tình yêu. Thế nhưng Dương chưa bao giờ cho cậu bạn một "danh phận" đúng nghĩa. Cô chỉ coi Bảo như một chiến hữu thân thiết.

"Ai cần làm chiến hữu của cậu?" 

Trong những tập gần đây, danh tính của chàng Rooster bí ẩn mà Dương thầm yêu trộm nhớ 5 năm qua đã dần lộ diện. Theo những hình ảnh hậu trường tiết lộ, Rooster chắc chắn là bố của Bảo - ông Quốc đẹp trai, giàu có nhưng đào hoa từ năm 18 tuổi. Sau khi biết chị Huệ làm việc tại công ty của bố Bảo, Dương đã chủ động mua hoa quả đến nhà xin lỗi chú Quốc về những hành động trong quá khứ, mong chú sẽ đối xử tốt với chị gái mình.

Dương mang hoa quả sang xin lỗi bố Bảo

Ông Quốc từ chối trả lời về danh tính của Rooster

Thấy Dương xách một giỏ hoa quả sang nhà mình, Bảo xăm xăm lấy dao nhận phần gọt hoa quả và "đánh chén thôi". Nhưng anh chàng nhanh chóng bị Dương đập tay và nói "Cái này không phải cho cậu" khiến Bảo xị mặt ngay lập tức. Dương sau khi biết bố Bảo sở hữu công ty game, lại là người tài giỏi nên bày tỏ ngưỡng mộ. Điều này vô tình khiến Bảo khó chịu. Đặc biệt là khi Dương tỏ ý nếu chú không thích sẽ nghỉ chơi với cậu bạn thân, càng làm Bảo ngỡ ngàng. Hóa ra tình bạn suốt 5 năm của họ lại dễ dàng kết thúc như vậy sao?

Bảo khó chịu ra mặt khi Dương lại nhắc đến Rooster

Thậm chí còn đòi nghỉ chơi với mình để "chiều lòng" bố Quốc

Thấy Dương lại nhắc đến Rooster khiến trong lòng Bảo khó chịu, Bảo bảo Dương mang hoa quả về đi vì mình không thích ăn nữa. 

Mới đây, MC Tuấn Tú đăng tải bức ảnh trong một tập phim sắp tới của "Về nhà đi con". Theo đó, Bảo nhìn bố với ánh mắt hậm hực, có lẽ đây là lúc Dương phát hiện ra chú Quốc chính là Rooster và đem lòng yêu quý. Người trong mộng của con trai lại thích bố, tình nghĩa 18 năm qua có chắc bền lâu?

Hình ảnh mới nhất mà MC Tuấn Tú đăng tải cho thấy mối quan hệ của hai bố con Bảo sẽ rạn nứt vì Dương

Bên cạnh đó, ông Quốc tỏ ra quan tâm đến Huệ nhiều hơn khi biết cô là chị của Dương. Ảnh hậu trường cũng tiết lộ cả hai sẽ dần yêu nhau và làm đám cưới. Vậy còn Dương và Bảo, liệu sự rạn nứt đến từ bố Quốc có khiến cặp đôi không còn nhìn mặt nhau? 

Dương lườm cháy mắt khi Bảo muốn ghép đôi bố Quốc và chị Huệ. Có lẽ cô đã thích bố Quốc rồi?

Xem thêm: Bằng chứng chính xác bố Bảo là Rooster mà Dương thầm yêu suốt 5 năm, chị Huệ thành tình địch?