Lộ ảnh hẹn hò Hoa hậu, "chú" Đen Vâu lấp lửng rủ người đẹp "mình về quê nuôi cá trồng rau"?

Chẳng ai có thể ngờ, Đen Vâu - H'Hen Niê, hai con người vốn chẳng liên quan đến nhau, nay lại bị đồn hẹn hò. Ấy thế mà cái gì cũng có lý do của nó, "chú" Đen Vâu cứ lấp lửng nói về cô gái của mình thế này đây!

Vài ngày qua, dân tình xôn xao khi bắt gặp Hoa hậu H'Hen Niê bịt khẩu trang kín mít đi cổ vũ cho rapper Đen Vâu trong một show ngoài trời. Nàng hậu tưng tửng nhảy nhót thậm chí vô tư tạo dáng chụp ảnh, vì nghĩ chẳng ai nhận ra mình.

Thế nhưng mái tóc ngắn, làn da ngăm ngăm và biểu cảm ấy khiến fans khó có thể không nhận ra Hen. Sau chương trình, Hen còn ở lại nhặt chai nhựa và dọn dẹp khu vực dưới sân khấu. Hành động đẹp của nàng Hậu nhanh chóng lọt vào con mắt săm soi của giới báo chí.

Đặc biệt, người ta phát hiện H'Hen Niê ra xe của Đen Vâu đi về trong đêm ấy. Trước đó, cả hai từng tương tác thân thiết trên mạng xã hội, và Hen cũng tiết lộ đang yêu mối tình đầu.  Xâu chuỗi lại các sự việc, tin đồn Hen hẹn hò rapper Đen Vâu càng có cơ sở. 

Liên tiếp thả thính

Lộ ảnh cặp đôi chụp chung cực tình cảm

Mới đây nhất, giữa thị phi ồn ào showbiz, nam rapper đăng tải bức ảnh đen trắng với thông điệp muốn rủ "người ấy" về quê nuôi cá trồng rau: "Đừng để đời chỉ là những chuỗi ngày được chấm công. Miệng cười như nắng hạ, nhưng trong lòng thì chớm đông. Nếu mà mệt quá, giữa thành phố sống chồng lên nhau. Cùng lắm thì mình về quê, mình nuôi cá và trồng thêm rau”.

Đen Vâu rủ người đẹp về quê?

Đặc biệt, khi được fans hỏi "Còn chị H'Hen Niê thì sao", Đen Vâu ra dấu hiệu "im lặng". Hành động lấp lửng của chàng trai này càng khiến những người ủng hộ cặp đôi Hoa hậu - rapper phấn khích.

Ồ ồ lấp lửng ý là sao vậy chú Đen?

Liệu rằng, showbiz Việt sắp có thêm một chuyện tình đẹp nữa hay không?

Xem thêm: Loạt ảnh tình tứ "tố cáo" HHen Niê - Đen Vâu thích nhau, fans ủng hộ cặp Hoa hậu - rapper tử tế nhất Vbiz