Đang tập gym con gái gọi cầu cứu, bố trẻ hớt hải xin giấy bút giải Toán lớp 11 "nhanh, con anh bảo 10 phút nữa hết giờ"

Đang tập gym trong phòng tập, ông bố trẻ vội vàng xin giấy bút và giải toán cho con gái. Hành động của ông bố xăm trổ khiến ai trong phòng tập cũng bất ngờ, xen lẫn ngưỡng mộ.

 

"Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ - Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha"... Có lẽ những hình ảnh về ông bố xăm trổ đang cặm cụi giải toán cho con này là một minh chứng đúng nhất cho câu nói đó. 

Đang luyện tập trong phòng gym, người đàn ông 40 tuổi mình đầy hình xăm này vội vàng tìm giấy bút sau khi nhận được điện thoại cầu cứu của con gái lớp 11. Và chỉ trong 5 phút, 9 câu tìm X bố giải ngon ơ trong sự nể phục của mọi người ở phòng tập.

Hình ảnh bố giải toán cho con gái trong phòng tập gym khiến dân mạng ngưỡng mộ
 
Mấy bài toán con con này có là gì đâu mọi người :))

Kèm theo hình ảnh là dòng chia sẻ: 

“Đang đứng quầy lễ tân thấy anh này vừa tập gym xong cầm điện thoại lao vào như 1 cơn gió:

- Giấy giấy giấy e eei... bút.. bút nữa.... 
- Đây a ê, bút mực gì anh nhỉ...
- Màu gì chẳng được, con anh nó bảo 10p nữa hết giờ rồi... nhanh....

Và vèo phát, 9 câu tìm X trong vòng 5 phút: " Định mệnh, kỳ này mà còn không có giấy khen thì hỏng với tao..."

Câu chuyện kèm hình ảnh sinh động về "anh bố" này được đăng tải lên mạng xã hội khiến ai cũng bất ngờ. Bất ngờ không chỉ bởi dung mạo trẻ trung như 30 tuổi mà còn ở đầu óc và trí nhớ siêu phàm của bố trẻ. Dù con đã lớp 11 nhưng anh bố vẫn vận dụng được kiến thức cách đây 20 năm trời để giải toán.

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người thắc mắc tại sao ông bố lại trẻ thế, lẽ nào là bố nuôi? Thế nhưng người cha trong câu chuyện bất ngờ lên tiếng đính chính rằng mình đã "ngoài 40 tuổi rồi và mấy bài toán con con này có là gì đâu mọi người. Tôi còn chẳng biết mình lên đây".

Ông bố trẻ vừa giỏi toán lại chăm chỉ tập gym
 
Chú N.Đ.T và bà xã
 
Gia đình hạnh phúc của người bố giỏi Toán

Rất nhanh chóng, từ bình luận của ông bố trẻ, địa chỉ Facebook và những hình ảnh về người bố này đã được tìm thấy. Đó là chú N.Đ.T hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. 

Thông qua những hình ảnh trên trang cá nhân, có thể thấy người bố này rất yêu thương và chiều chuộng con gái. Ngay từ những việc làm nhỏ nhất của người đàn ông này cũng thể hiện chú là người có trách nhiệm với gia đình. 

Tuy nhiên, hành động giải toán giúp con khi con gái đang trong phòng thi của chú lại khiến một vài dân mạng cho là không nên, bởi điều đó vô tình làm con ỷ lại vào người lớn. Dù vậy nhưng nhiều dân mạng cho rằng, có một người bố vừa đẹp trai, giỏi toán lại hết lòng với con gái như này cũng thật là hạnh phúc.