Phạm Hương bị diễn đàn quốc tế tố thẩm mỹ, CĐM hả hê nhắc lại triết lý đầu thai kiếp sau

Từng rất tự hào về nhan sắc của mình song mới đây Hoa hậu Phạm Hương lại bị một diễn đàn sắc đẹp quốc tế tố đã trải nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ. 

Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương bất nhờ bị một diễn đàn nhan sắc có lượng người theo dõi khủng đăng tải bức ảnh từ thời còn "vịt bầu xấu xí" của chân dài người Hải Phòng và khẳng định chắc chắn rằng Phạm Hương đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. 

"Như các bạn thấy, khi xem bức ảnh bên trái, cô gái trẻ này đã phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để đi đến ngoại hình như hiện tại. Đó thực sự là một sự thay đổi tuyệt vời để trở nên hoàn hảo hơn.

Cô gái xinh đẹp này đã dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, và nhiều người buồn khi cô ấy trượt top 15 chung cuộc. Còn bạn nghĩ gì về sự thay đổi của Hương?" - diễn đàn này viết. 

Cư dân mạng hả hê khi Phạm Hương bị tố phẫu thuật thẩm mỹ.

Thông tin này đã lập tức thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng Việt Nam. Tuy nhiên, rất ít ý kiến bênh vực cho Phạm Hương mà đa số mọi người lại cảm thấy hả hê. Vì sao vậy? 

Nguyên nhân là bởi trước đó, "Hoa hậu quốc dân" từng có những phát ngôn hết sức trịch thượng và đầy tự hào về nhan sắc của mình. Cụ thể, khi được một fan hỏi: "Làm sao để đẹp như chị?", Phạm Hương hùng hồn trả lời: "Đầu thai kiếp sau nha em". Hay trong một lần chia sẻ về bao bì thương hiệu mỹ phẩm mang tên chính mình, fan đã góp ý cho Phạm Hương rằng trông nó chưa được đẹp. Ngay lập tức, người đẹp sinh năm 1991 phản pháo: "Chị đẹp là được". 

Phạm Hương từng có những phát ngôn rất tự đại về nhan sắc của mình.

Chính bởi thế mà bây giờ, khi Phạm Hương bị tố chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, khán giả đã sửa lại lời Phạm Hương với ý nghĩa đầy mỉa mai: "Kiếp sau em cố đầu thai để không phải phẫu thuật thẩm mĩ nghe không?"; "Thẩm mỹ cho đẹp là được"... Không chỉ vậy, nhiều người còn tự hỏi, không biết khi nói ra những phát ngôn này, bản thân Phạm Hương có thấy ngượng hay không? 

Hiện tại, cựu Hoa hậu Hoàn vũ chưa có động thái lên tiếng nào liên quan đến nhận định của diễn đàn sắc đẹp nói trên. 

Phạm Hương thời còn "thắm lúa".

Cô sở hữu gương mặt vuông, cằm bạnh.

Sự thay đổi của Phạm Hương là rất rõ ràng. 

Nhan sắc hiện tại của Phạm Hương được cho là kết quả của phẫu thuật thẩm mỹ. 

Tin liên quan: 

Thu Thủy bật khóc công khai yêu "phi công trẻ" kém 10 tuổi, tung MV về người chồng phản bội

Bị khán giả ghét vì lộ clip trên giường với gái lạ, Quốc Trường xin lỗi rối rít hứa không tái phạm