Quý ông đại chiến: Chàng trai ẵm 30 triệu sau chia sẻ từng vượt 400km lúc 11h đêm gặp bạn gái vì câu "em nhớ anh"

Không chỉ gây ấn tượng bởi ngoại hình điển trai, chàng trai 9X Hà Nội còn khiến nhiều người phải 'trầm trồ' khi chia sẻ về chuyện tình không mấy đẹp của mình. 

 

Xuất hiện trong chương trình "Quý ông đại chiến" mùa 2, tập 9, chàng trai 9X Hà Nội -  Đặng Trần Nhậm đã khiến không ít cô gái phải mê mẩn trước sự thể hiện của mình trong suốt phần thi. 

9x Hà Nội gây ấn tượng khi xuất hiện trong chương trình 'Quý ông đại chiến' mùa 2.

Ngay từ vòng thi đầu tiên, Đặng Trần Nhậm đã thể hiện sự ngưỡng mộ với vẻ đẹp của Hương Giang và nhận được nhiều sự ủng hộ với câu trả lời đầy tinh tế. Khi được MC hỏi về chuyện tình cảm, chàng trai trẻ tuổi không ngại tiết lộ về chuyện tình buồn của mình. Anh tâm sự bản thân từng vượt 400km lúc 11h đêm để gặp bạn gái khi cô nàng nói "em nhớ anh". Nhưng cũng thật buồn khi đến nơi, anh phát hiện cô nàng đang quen một người bạn trai khác. 

Điều này khiến MC cùng các cô nàng trong trường quay cảm thấy kinh ngạc bởi tình yêu mà anh chàng từng dành cho người yêu cũ của mình. 




Không chỉ sở hữu ngoại hình ưa nhìn, 9x còn gây ấn tượng bởi những câu trả lời tinh tế và xử lý tình huống khéo léo.

Tại các phần thi tiếp theo, Trầm Nhập tiếp tục khẳng định mình khi có những cách xử lý tình huống khéo léo cùng các phát ngôn đậm chất ngôn tình  khiến các nữ nghệ sỹ phải chú ý, thích thú. Chính bởi vậy, Trần Nhậm nhanh chóng đánh bại các đối thủ và giành chiến thắng chung cuộc với giải thưởng 30 triệu đồng. 


Không chỉ gây ấn tượng trong chương trình "Quý ông đại chiến", Trần Nhậm còn trở thành "mục tiêu" săn đón của không ít cô nàng. Trang facebook cá nhân của anh chàng cũng nhanh chóng 'lọt vào tầm ngắm' với lượng người theo dõi và bình luận tăng lên đáng kể.

Được biết, Đặng Trần Nhậm đến từ Vĩnh Phúc và hiện đang sinh sống, làm việc tại Hà Nội. Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai, vóc dáng cân đối với chiều cao 1m8, Trần Nhậm còn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang nhẹ nhàng, tinh tế đậm chất Hàn Quốc.




Chân dung chàng 9x điển trai, sở hữu góc nghiêng 'thần thánh' khiến nhiều fan girl 'đứng ngồi không yên'.

 

Nữ sinh xinh đẹp, làm ban tuyển sinh trường ĐH nổi tiếng Hà Nội bị tố "lừa tiền xuyên quốc gia", "đào mỏ bạn trai Lào"

Tham gia cuộc thi "Checkin-holic" tìm kiếm gương mặt đại sứ du lịch thương hiệu Check in Vietnam để có cơ hội nhận giải thưởng lên tới 100 triệu đồng.

✅ Gửi bài dự thi qua link: http://bit.ly/2I2aMTG 
✅ Gửi bài tới Group Check in Vietnam (www.fb.com/groups/vietnamlovers/)
Thông tin chi tiết cuộc thi truy cập tại https://we25.vn/checkin-holic/

"Checkin-holic, More summer, please!"