Lộ ảnh thời con trai của ‘cô gái’ dùng quốc kỳ che thân: Đẹp trai như các Oppa

(KenhTinGame) - Những hình ảnh cực nóng bỏng của cô trên phố cùng những hình ảnh đời thực vô cùng gợi cảm đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trong cảm xúc vỡ òa, sau chiến thắng không thể ngọt ngào hơn của U23 Việt Nam, ở khắp các tỉnh thành NHM đổ xô ra đường ăn mừng vô cùng náo nhiệt

Đội tuyển U23 Việt Nam vừa tạo kì tích trên đấu trường sân cỏ, hàng triệu người hâm mộ nước nhà như không tin vào mắt mình dù đây là chiến thắng Việt Nam mong chờ từ lâu. 

Sự phấn khích lớn tới nỗi đã có nhiều cô gái sẵn sàng cởi áo ăn mừng, xuống phố trong tình trạng khỏa thân. Sự xuất hiện của một cô gái cực nóng bỏng “khỏa thân” dạo phố trong đêm càng làm không khí thêm sôi động.

Với màn cởi áo khoe thân giữa đường trước hàng nghìn ánh nhìn

Chỉ sau ít giờ đăng tải, cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm ra thông tin của cô gái “làm loạn Facebook” này. Theo đó, trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh gợi cảm, khoe đường cong nóng bỏng triệt để.

Gương mặt thanh tú, body nóng bỏng, cô gái thu hút tới hơn 30.000 người theo dõi chỉ sau 1 đêm. Tuy nhiên, “người hâm mộ” người phen chưng hửng khi biết cô là 1 nam giới chuyển giới thành nữ.

Ngay lúc đó trên một diễn đàn đã có 1 bài post tìm ra bức ảnh thẻ của cô gái trước khi phẫu thuật: