Lộ bằng chứng hẹn hò Ninh Dương Lan Ngọc, CĐM xuýt xoa khen Chi Dân "số hưởng quá"

Mặc dù không chịu thừa nhận chuyện hẹn hò, nhưng Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc lại liên tiếp để lộ bằng chứng đi du lịch nghỉ lễ cùng nhau.

Kỳ nghỉ vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc liên tục khoe hình ảnh nóng bỏng trong chuyến đi nghỉ dưỡng của mình. Vốn được biết đến với hình ảnh ngọc nữ yêu kiều, những hình ảnh diện bikini khoe thân hình hoàn hảo của nữ diễn viên liên tục nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Cũng trong khoảng thời gian này, nam ca sĩ Chi Dân cũng đăng tải hình ảnh du lịch nhân dịp nghỉ lễ. Những hình ảnh tưởng chừng không liên quan đến nhau thế nhưng qua con mắt tinh tường của người hâm mộ, điểm trùng khớp bất ngờ đã được tìm ra.

Hai bức ảnh tưởng chừng như không liên quan...

Bỗng nhiên giống nhau đến kỳ lạ

Dù Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đã đăng tải hình ảnh được chụp ở góc độ khác nhau, cư dân mạng vẫn nhanh chóng phát hiện ra điểm tương đồng tại địa điểm chụp ảnh. Thêm vào đó là tin đồn hẹn hò trong suốt thời gian qua, nhiều người càng khẳng định chắc nịch cả hai đã đến cùng địa điểm trong dịp nghỉ lễ lần này.

Với loạt ảnh nóng bỏng này, CĐM xuýt xoa khen Chi Dân có kỳ nghỉ hưởng thụ quá!

Thời gian vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân liên tục vướng phải tin đồn hẹn hò bởi hàng loạt hình ảnh được người hâm mộ chụp lại. Dù Ninh Dương Lan Ngọc đã từng lên tiếng phủ định, những bằng chứng trùng khớp đến khó tin liên tục được chỉ ra thế này vẫn khiến người khác không khỏi nghi ngờ.

Cặp đôi không thừa nhận mối quan hệ nhưng lại vô tư để lộ ảnh đi hẹn hò

Xem thêm: Khoe ảnh chồng trẻ thoa kem rạn bụng cho mình cũng ăn chửi, Lê Phương đáp trả gắt