Khoe ảnh chồng trẻ thoa kem rạn bụng cho mình cũng ăn chửi, Lê Phương đáp trả gắt

Sau đổ vỡ liên tiếp, Lê Phương cuối cùng đã có được hạnh phúc bên chồng trẻ, nhưng cuộc sống của cô vẫn không ngừng bị bàn tán.

Lê Phương và Phạm Trung Kiên tổ chức đám cưới từ tháng 8/2017, sau một năm hẹn hò. Lê Phương hạnh phúc khi ông xã kém tuổi hết mực yêu thương mình và con trai riêng là bé Cà Pháo. Từ khi kết hôn, Trung Kiên không hoạt động nghệ thuật nhiều để tập trung thời gian cho gia đình và hỗ trợ bà xã theo đuổi đam mê diễn xuất. Anh thường xuất hiện như hình với bóng cùng vợ tại các phim trường hoặc mang cơm cho cô ăn lấy sức đóng phim. Lê Phương từng chia sẻ: “Khi ở bên ông xã, cô luôn có cảm giác được che chở, bảo vệ”.

Mới đây, Lê Phương vừa chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình. Nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" đang mang thai ở tháng thứ 7, trông cô khá nặng nề nhưng vẫn rất xinh đẹp.

Đáng chú ý hơn cả là hành động của chồng trẻ Trung Kiên dành cho Lê Phương. Trong ảnh, Trung Kiên tỉ mỉ thoa kem chống rạn da ở vùng bụng cho bà xã. Nhìn cách Trung Kiên nhẹ nhàng nâng niu vợ bầu, ai cũng xuýt xoa ngưỡng mộ và mừng cho Lê Phương khi chọn được tấm chồng xứng đáng

Tuy nhiên, phía dưới phần bình luận xuất hiện 2 comment “chê bai” Lê Phương: “..bày đặt làm màu”, nói Trung Kiên rằng: “Ca sĩ gì mà suốt ngày vợ..”. Lê Phương không ngại đáp trả.

Giữa hàng loạt bình luận vui vẻ, bỗng nhiên có người lại chửi Lê Phương và chồng?

Dân tình ủng hộ nữ diễn viên "chặn" luôn cho khỏi đau đầu

Bỏ qua những ồn ào sau khi tan vỡ tổ ấm với Quách Ngọc Ngoan dù đã có một con trai chung, Lê Phương tìm được tình yêu mới bên bạn trai Phạm Trung Kiên. Cả hai bén duyên sau chuyến công tác Trường Sa năm 2016.

Đến với nhau khi nữ diễn viên đã qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có con riêng, trong khi nam ca sĩ chưa từng kết hôn và kém Lê Phương 7 tuổi, mối tình chênh lệch chịu không ít thị phi. Bỏ qua tất cả, Phương - Kiên quyết định tiến tới hôn nhân, xây dựng hạnh phúc bên nhau.

Xem thêm: Chia tay rồi mà nghỉ lễ vẫn đi chơi cùng nhau, Lương Bằng Quang vô tư "dìm hàng" Ngân 98