Trốn đi đá gà, ông chồng bị vợ nhốt vào chuồng gà rồi đánh không thiếu một phát nào!

Lên mạng than vãn về số phận hẩm hiu khi lấy phải người vợ dữ dằn, anh chồng không ngờ nhận về nhiều sự đồng cảm. 

 

Lấy vợ thì vui thật đấy nhưng bên cạnh đó vẫn có những "nỗi khổ" chẳng nói lên lời. Như tâm sự của anh chồng dưới đây khi bị chị vợ cho ăn "cán chổi" chỉ vì giữa trưa lẻn đi chơi  đá gà. Quá uất ức, anh lên mạng than vãn: 

"Trốn vợ đi đá gà và cuối cùng cái kết là vợ coi như con gà luôn. Vợ nhốt hẳn vào chuồng gà rồi đánh không thiếu một chiêu nào.

Đến cái nước này thì quá quắt rồi. Hay tôi bỏ cái nhà này đi nhé, tôi vứt hết, tôi từ hết, làm lại cái cuộc đời này được không? Được giải mà trong lòng không vui được, còn vêu hết cả mồm".

Nghĩ mang được cái giải về, chị vợ sẽ không nổi giận. Ấy vậy nhưng lòng người khó đoán, người vợ bắt chồng ôm cả gà vào chuồng ngồi rồi cầm gậy đứng bên ngoài. Chiếc cờ giải thưởng cũng bị đặt bên ngoài. Thật là một tình cảnh dở khóc dở cười. 

Người chồng nhảy tường trốn vợ đi đá gà.


Bị nhốt vào chuồng và bị đập bằng cán chổi.

Bên cạnh những bình luận đồng cảm của cách mày râu sau khi lấy vợ. Nhiều người cũng cho rằng đây chỉ là màn đùa vui của cặp vợ chồng trẻ mà thôi. Anh chồng trốn đi chơi khiến vợ tức giận là có thật, nhưng màn trừng phạt trên có lẽ chỉ là phần tự dàn cảnh, tự hối lỗi của chồng. 

"Giải nhất đá gà nhưng khi về nhà làm gà cho con vợ nó đá không trượt chiêu nào. Phận con trai 12 bến nước biết bến nào trong bến nào đục, mà lấy vợ về đục cả 12 bến", Quân Anh bình luận trong buồn đau. 

Quỳnh Đồng: "Các bạn cứ tự biên tự diễn rồi làm lệch hướng dư luận, để họ suy nghĩ xấu những người mẹ, người vợ hoàn hảo". 

 

Vợ bầu bí, chồng quay lại với người yêu cũ chỉ vì "vợ anh đang bầu, làm ăn được gì đâu".