Lộ diện "bạn trai" người ngoại quốc của hoa hậu Hương Giang: đẹp trai, học giỏi còn có gia tài "khủng"

CĐM "phát rồ" tìm tung tích anh chàng đẹp trai xuất hiện cùng Hương Giang tại Vietnam International Fashion Week. Ai cũng tưởng người lạ nhưng hóa ra cũng rất quen thôi!

Mới đây, CĐM truyền tay nhau những bức hình của hoa hậu Hương Giang cùng một chàng trai lạ, điều đặc biệt là anh chàng này không chỉ quá sức đẹp trai, lại còn thường xuyên thể hiện những hàng động chu đáo, ân cần với cô nàng nên khiến CĐM rần rần không ít.

Ánh mắt này là như nào hả chị "Fer xinh"?

Ngay lập tức những cử chỉ thân thiết này không thoát khỏi mắt fan, hàng loạt nghi vấn được đặt ra: anh chàng đẹp trai này là bạn trai của Hương Giang nhà mình phải không?

Tuy nhiên chưa biết thực sự mối quan hệ giữa hai người là thế nào, nhưng CĐM rất tích cực "ship" vì cả hai đứng cạnh nhau đẹp đôi quá đáng!

Được biết, anh chàng này tên Jack, Jack chính là mẫu chàng trai khiến bạn phải”yêu từ cái nhìn đầu tiên”.

Là một trong những khách mời của Vietnam International Fashion Week năm nay.

Ngay lập tức thông tin của anh chàng lạ mặt này được CĐM săn lùng, săn lùng làm gì? Để "ship" cho "chị đại" Hương Giang chứ sao!

Tưởng lạ nhưng thực ra anh chàng này từng gây sóng gió không ít tại The Face ThaiLand 2018. Trong phần chọn team, anh chàng đã khiến ba HLV phải giơ bảng tên, tranh giành. Sở hữu gương mặt và chiều cao hoàn hảo, Jack còn có nụ cười dịu dàng mê hoặc lòng người. Dòng máu lai Thái Trung khiến ngoại hình của Jack càng trở nên ấn tượng và khác biệt. Thế nên, bạn đã thấy anh chàng này hơi quen quen chưa?

Và không chỉ đẹp trai thôi đâu, mỹ nam này còn là một soái ca đúng nghĩa với học vấn khủng và nghề nghiệp đáng mơ ước. Jack tên tiếng trung là Su Qiu Cheng (Tô Thu Thành), là thạc sĩ quốc tế ngành Quản trị Kinh doanh iMBA tại Học viện Quản lý Panyapiwat. Anh thông thạo bốn ngoại ngữ: Trung, Thái, Nhật, Anh. Hiện Jack đang là phiên dịch viên cao cấp của các hội nghị quốc tế. Đặc biệt, anh còn rất đam mê nhiều môn thể thao như bóng rổ, bắn cung, đua thuyền, nhiếp ảnh.

Gương mặt đẹp như tượng tạc nhìn đâu cũng không thấy góc chết.

Ngay cả trong những bức hình bị chụp bất ngờ, không chỉnh sửa và mướt mát mồ hôi, anh chàng vẫn đẹp trai ngời ngời thế này.

Guu thời trang thì khỏi phải bàn cãi....

....dù ăn vận hết sức đơn giản thôi nhưng Jack vẫn tuân thủ tốt các nguyên tắc mix đồ.

Lại còn rất giản dị, không màu mè hoa lá nữa!

 

Anh chàng còn có một nhãn hiệu nước hoa mang tên mình: JACKSU UNISEX PERFUME - khoảng 1 triệu đồng. Nếu bạn yêu thương anh chàng này thì hãy ủng hộ sản phẩm của anh ấy đi!

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn.Liên hệ hotline: 01696268848