Điều gì khiến Hương Tràm mất ngủ, stress, suy sụp đến mức tự bóc tay chảy máu thế kia?

Đại diện nữ ca sĩ Hương Tràm cho biết cô đang rơi vào trạng thái stress, căng thẳng đến mất ngủ. Dù cả ê-kíp đã cảnh báo và nhắc Hương Tràm rất nhiều nhưng tình hình diễn biến bệnh của cô hiện không khả quan lắm.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Hương Tràm chia sẻ hình ảnh đôi bàn tay trầy trụa, da tay bong tróc cùng dòng trạng thái: "Làm sao ngưng việc này lại hả Tràm" thu hút sự chú ý của dân mạng. Tuy nhiên, ngay sau khi chia sẻ rất nhiều người hâm mộ đã bình luận động viên nữ ca sĩ cố gắng giữ gìn sức khỏe. 

Do có quá nhiều người gọi điện hỏi thăm cũng như tìm cách liên hệ với Hương Tràm nên đại diện nữ ca sĩ đã chủ động chia sẻ thông tin là thời gian gần đây cô liên tục rơi vào trạng thái stress, căng thẳng đến mất ngủ. Mỗi lần như vậy, Hương Tràm đều tự mình bóc tay đến mức có lúc rỉ máu. 

Phía của cô đã cảnh báo nhưng tình trạng này liên tục lặp lại. Đó là lý do trong một vài sự kiện gần đây hay khi chụp ảnh, giọng ca Em gái mưa đều khéo che đi đôi bàn tay của mình. Chia sẻ này đã khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy lo lắng và gửi lời động viên đến nữ ca sĩ. 

Nhưng nhiều người lại cho rằng lý do khiến Hương Tràm căng thẳng như vậy có thể liên quan đến thông tin mắt phải của cô đang bị viêm giác mạc sâu, có thể ảnh hưởng tới thị lực và để lại sẹo. Cách đây không lâu, Hương Tràm đã đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái về tình hình sức khoẻ của mình gây nhiều chú ý. Nữ ca sĩ tâm sự rằng mình bị viêm giác mạc sâu và hiện mắt phải của cô đang bị sưng khá nặng.