Thích sống ảo trong toilet, chuyên nhét tiền trong giày, cô gái 1m52 bị chàng trai từ chối trong "Bạn muốn hẹn hò"

Cô gái ngành Y xinh đẹp với những chia sẻ thật thà đã không thể kết duyên cùng bạn nam trong "Bạn muốn hẹn hò". 

 

Khán giả đã phải "cười trừ" trước những chia sẻ hết sức thú vị của cặp đôi Mai Nguyễn Tấn Đạt, 25 tuổi và cô nàng Vương Thị A Loan, 23 tuổi trong tập 431 chương trình "Bạn muốn hẹn hò". 

Cặp đôi Tấn Đạt - A Loan. 

Theo đó, cô nàng A Loan gây ấn tượng là một cô gái hóm hỉnh, thật thà khi thẳng thắn chia sẻ những tật xấu của mình như đi vệ sinh hay mang điện thoại, đi xe hay ngủ gật, chuyên nhét tiền trong giày, bít tất... Thậm chí cô nàng có phần hơi mê tín khi lúc nào cũng mang theo tỏi bên người vì sợ người khác dụ. Đi coi bói, thầy bói phán không được ăn thịt bò, cô nàng tin luôn vì sợ… ế lâu dài.

Sự thật thà đến mức dễ thương của A Loan khiến khán giả trường quay không nhịn được cười.

Cô nàng dễ thương A Loan.

Loan thích chàng trai tự lập, các tiêu chí khác không đòi hỏi gì. Đạt tự tin có thể đáp ứng được gần hết những điều mà Loan muốn. Sau khi gặp mặt, Loan hơi lúng túng về chiều cao của mình vì sợ không đạt tiêu chí mà Đạt đưa ra nên đã đề cập tới vấn đề này.

Loan bày tỏ Đạt đúng là hình mẫu lý tưởng mà cô mong muốn tuy nhiên cô nàng thừa nhận mình không được cao 1m52 như tiêu chí thấp nhất của Đạt.

Những tật xấu "khó đỡ" của A Loan. 

Trong khi đó, Tấn Đạt lại là một chàng trai đa tài với nhiều sở thích, thích chơi thể thao và biết nấu ăn. Anh chàng rất tự tin về những điều mình có được.

Anh chàng kỹ thuật Tấn Đạt.

Cô gái bị từ chối do chàng trai chưa rung động ở tập 431 'Bạn muốn hẹn hò'.

Tuy nhiên, cuối cùng, Loan đã bấm nút hẹn hò còn Đạt từ chối vì chưa thực sự cảm thấy rung động. Có lẽ thời gian chưa đủ để anh chàng có sự đồng điệu và bắt đầu chuyện yêu đương. Loan cũng không vì điều này mà buồn rầu, cô nàng khá tự tin và chấp nhận mối quan hệ bạn bè.

 

Tình trường đáng nể của chàng trai hóa bò sữa tham dự Bạn muốn hẹn hò: Thanh niên dễ dãi, từng quen 16 người