Lộ diện "thiên đường Maldives phiên bản Việt" đẹp nhất từ trước đến nay mới được phát hiện

Từ lâu, Maldives đã được xem là "Thiên đường có thật trên mặt đất". Với vùng biển xanh trải dài mát mắt, làn nước trong văn vắt cùng các resort sang chảnh, Maldives khiến bất kì ai cũng đều ước một lần được đặt chân đến đây, được chiêm ngưỡng tận mắt thiên đường này. Nhưng nếu không có điều kiện đến Maldives thì sao? Chẳng sao cả. Bởi ngay tại Việt Nam cũng đã có một Maldives phiên bản mini đẹp không thua gì bản gốc.

 

Maldives phiên bản Việt mà We25 đang nhắc tới đó chính là Nhà Hàng Hải Sản VietPearl. Đây là một trong những địa điểm khá mới, nằm ngay sát Đầm Lập An, Thị Trấn Lăng Cô, Phú Lộc, Huế. Tới đây, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến khung cảnh triệu like mà bấy lâu nay mình vẫn mơ ước.

Không chỉ sỡ hữu không gian độc đáo có 1-0-2. Nhà Hàng VietPearl còn khiến du khách mê mẩn trước hàng loạt món ăn hải sản ngon - bổ - rẻ. Bạn hãy thử tưởng tượng vừa được thưởng thức đồ ăn ngon, vừa ngắm bình minh hay đón hoàng hôn buổi xế chiều, còn gì tuyệt vời hơn đúng không?

 

Ngoài ra, nhà hàng còn có luôn khu vui chơi cho trẻ cực kì tiện nghi. Với thiết kế dạng tre, VietPearl mang đến cho bạn không gian vừa gần gũi lại vô cùng thân thiện. 5 ngôi nhà dạng chiếc thuyền được decor cực kì sáng tạo cũng chính là một trong những yếu tố giúp nhà hàng ghi điểm trong mắt khách du lịch.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848