Hậu PTTM, Min bị gọi là Erik "phiên bản nữ", còn "trộn" nhan sắc của Taeyeon, Hari Won, Elly Trần

Nhan sắc ngày càng lên ngôi nhưng Min lại bị so sánh hết đạo nhạc, lại còn đạo nhan sắc TaeYeon, Erik.

 

Là một dancer chuyên cover các bài hát Hàn Quốc nổi tiếng trong nhóm nhảy St.319, Min rẽ ngang sang lĩnh vực ca sĩ và đạt được thành công nhất định. Hiện tại, những ca khúc của cô nàng có sự đầu tư về mặt hình ảnh và âm thanh rõ rệt là liên tục lọt top trending trên Youtube. Không chỉ giọng hát, sản phẩm âm nhạc mà nhan sắc của Min cũng ngày càng hoàn thiện hơn xưa. Trong bộ ảnh mới nhất, Min xuất hiện đầy nữ tính, thanh lịch với bộ vest trắng cùng chân váy voan xòe ton-sur-ton.

Không cần quá cầu kỳ, trang điểm kiểu tự nhiên, nhẹ nhàng, mái tóc buộc nửa dịu dàng cùng phần tóc mái lưa thưa trẻ trung, dù chụp bất kỳ khoảnh khắc nào, góc chụp nào, Min cũng lung linh, xuất sắc như xuất hiện trên bìa tạp chí.

So với trước kia, gương mặt của thon gọn cùng chiếc cằm dài, sống mũi cao, đôi môi căng mọng. Mọi đường nét trên gương mặt trở nên thanh thoát và rõ rệt hơn xưa rất nhiều. Dù vẫn luôn im lặng nhưng khán giả nhanh chóng chỉ ra được người đẹp đã phẫu thuật thẩm mỹ những chỗ nào trên khuôn mặt.

Đương nhiên đây không phải lần đâu nhan sắc khác lạ của Min gây xôn xao CĐM, không ít sự kiện, khán giả đã nhầm lẫn Min và nữ ca sĩ TaeYeon của nhóm nhạc SNSD đình đám.

 

Đặc biệt, sau nghi án MV "Đừng yêu nữa em mệt rồi" đạo nhái bản hit And One của Taeyeon, fan của SNSD càng chĩa mũi dùi về phía Min và không ngừng chỉ trích mỗi lần cô xuất hiện. Thậm chí trong một khoảnh khắc trực diện thế này, khán giả còn vô tình nhận thấy cô nàng giống như phiên bản nữ của Erik.

Hàng loạt antifans đã nhận xét nhan sắc của nữ ca sĩ khá gay gắt. Ngoài ra, họ còn nhận xét cô có nét giống Hari Won và Elly Trần nữa.

Min chỉ tiết lộ rằng cô đang áp dụng phương pháp niềng răng và đó là lý do nhan sắc của mình có sự thay đổi rõ rệt đến vậy, đặc biệt là phần hàm và cằm. Việc can thiệp để có diện mạo xinh đẹp hơn không phải là việc quá mới mẻ trong showbiz.Tuy nhiên, nhan sắc mới của Min khiến nhiều người vẫn chưa quen.

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Từng bị chê người mỏng, Á hậu Phương Nga "chơi lớn" phô hết cho thiên hạ nhìn với đầm xẻ sâu táo bạo