Lộ diện tình mới Vĩnh Thụy, xinh đẹp quyến rũ thế nào mà "đánh bật" cả Vàng Anh?

Bạn gái Vĩnh Thụy xinh đẹp, quyến rũ khiến dân mạng rần rần tìm info.

Trên story của Vĩnh Thụy gần đây đã đăng tải hình ảnh ôm ấp “gái lạ” mặc váy hở lưng, da trắng nõn. Tuy nhiên danh tính của cô gái này lại không được nam siêu mẫu công khai.

Bức ảnh được đăng tải với caption: “Nhớ con mày ghê”. Nhiều người đoán già đoán non cho rằng đó là Hoàng Thùy Linh – mối tình ta sâu đậm ồn ào của Vĩnh Thụy. Nhưng có những dân mạng tinh ý dễ dàng nhận ra cô gái trong ảnh không phải là Hoàng Thùy Linh mà là một siêu mẫu của showbiz.

Story ôm "gái lạ" của Vĩnh Thụy đang được dân mạng rần rần chia sẻ. 

Theo như nguồn tin thân cận, “gái lạ” mà Vĩnh Thụy ôm eo, tình tứ ở story đó chính là Nguyễn Ngọc Lan Hương – người mẫu của công ty Venus. Cô nàng sinh năm 1990, sở hữu gương mặt xinh xắn, chiều cao 1m75 cùng số đo hình thể chuẩn người mẫu: 85-58-92. Trên trang facebook cô nàng đăng tải những hình ảnh sexy, nóng bỏng.

Lan Hương từng chia sẻ về mẫu đàn ông lý tưởng của cuộc đời mình: “Mẫu người đàn ông mơ ước của tôi là có sự nghiệp ổn định, chân thật và vui vẻ, đặc biệt là phải luôn biết lo lắng cho gia đình. Với tôi, khi yêu, điều cần thiết là cả hai phải có chung mục đích sống. Nhưng hiện tại, tôi nghĩ mình còn quá trẻ để nghĩ đến chuyện hôn nhân, gia đình”.

Nóng bỏng hơn cả "Vàng Anh" năm xưa.

Có lẽ Lan Hương và Vĩnh Thụy đã tìm được hình mẫu lý tưởng của mình rồi chăng?

Tuy nhiên, sau khi đăng tải story lên mạng xã hội, không ít bình luận ném đá cô nàng khoe thân quá đà.

Nickname Trâm Trâm bình luận: “Nhìn từ sau đã thấy bà này theo gu sexy, hở bạo rồi. Hở nguyên cả tấm lưng trần kìa, nhưng không biết ở ngoài có được trắng nõn nà như vậy không?”

“Hở gì mà nhiều thế kia? Khoe nguyên cái tấm lưng mới sợ, lại còn thả rông kìa. Gu của Vĩnh Thụy cũng mặn ghê, toàn thích những cô nàng sexy, nóng bỏng thích khoe hình thể, body thôi nhỉ?", một dân mạng khác bình luận.

Xem thêm: Fans Kpop nổi điên khi Gào đăng ảnh Park Boom làm trò cười: "Mập mà đẹp hơn chị"