Vừa chia tay Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy công khai ôm eo thân mật gái lạ da trắng nõn?

Vĩnh Thụy chính thức công khai bạn gái mới, người nuột nà lại sexy, hở bạo.

Trên story của Vĩnh Thụy gần đây đã đăng tải hình ảnh ôm ấp “gái lạ” mặc váy hở lưng, da trắng nõn. Tuy nhiên danh tính của cô gái này lại không được nam siêu mẫu công khai.

Story gây xôn xao được Vĩnh Thụy đăng tải.

Bức ảnh được đăng tải với caption: “Nhớ con mày ghê”. Nhiều người đoán già đoán non cho rằng đó là Hoàng Thùy Linh – mối tình ta sâu đậm ồn ào của Vĩnh Thụy. Nhưng có những dân mạng tinh ý dễ dàng nhận ra cô gái trong ảnh không phải là Hoàng Thùy Linh.

Hoàng Thùy Linh ngày trước chiều cao chênh lệch với Vĩnh Thụy thế này cơ mà?

Chiều cao của Hoàng Thùy Linh rất chênh lệch với Vĩnh Thụy khác với cô gái trong hình. Bên cạnh đó, màu tóc hiện tại của Hoàng Thùy Linh là màu tóc vàng rực, còn cô gái trong hình là màu tóc đen. Theo nguồn tin thân cận, Vĩnh Thụy khẳng định cô gái trong hình không phải là Hoàng Thùy Linh. Đây chính là người yêu mới của anh sau khi trải qua những ồn ào trong chuyện tình cảm với ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy từng dính nghi vấn yêu nhau.

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy từng dính phải nghi vấn yêu nhau. Tuy nhiên cả hai vẫn im lặng, nhưng những cử chỉ thân mật như cặp tình nhân khiến dân mạng đồn đoán về mối tình này. Một thời gian sau, cả hai vướng phải tin đồn đường ai nấy đi. ụ thể, từ khoảng tháng 8/2018, khán giả bỗng thấy Vĩnh Thụy thường xuyên chia sẻ những dòng tâm sự buồn, thậm chí thông báo đang "ế". Về phía Hoàng Thùy Linh, cô không còn đăng những hình ảnh cả hai chung đôi, tình tứ bên nhau nữa.

Xem thêm: Fans Kpop nổi điên khi Gào đăng ảnh Park Boom làm trò cười: "Mập mà đẹp hơn chị"