Lộ diện vợ đẹp "một con" nhan sắc khó cưỡng của Tiến Dũng The Men

Sau một thời gian lặn bóng, bất ngờ vợ và con Tiến Dũng được "khoe" trên trang cá nhân khiến cư dân mạng sững sờ vì nhan sắc khó cưỡng của "gái một con"

Tiến Dũng là một ca sĩ được yêu thích trong nhóm nhạc The Men. Với ngoại hình điển trai ưa nhìn và giọng hát trầm ấm, Tiến Dũng là một thành viên nổi tiếng nhất khi còn hát trong nhóm nhạc The Men.

Anh công khai bạn gái Trang Linh vào năm 2016 và có rất nhiều tin đồn nói hai người chia tay, tuy nhiên gần đây hình ảnh cô vợ xinh đẹp Trang Linh của Tiến Dũng bất ngờ khoe con gái đầu lòng của cô và anh đã đập tan tin đồn đó và chứng minh cho mọi người thấy rằng cả hai đã có một hạnh phúc cực kì viên mãn.

Trang Linh khoe con gái của cô và Tiến Dũng chứng minh cho điểm dừng của hạnh phúc đơm hoa kết trái

Vợ Tiến Dũng tên đầy đủ là Hồ Võ Trang Linh, cô sinh năm 1994 hiện đang kinh doanh lĩnh vực làm đẹp tại TP HCM. Trang Linh sở hữu ngoại hình xinh đẹp không  góc chết và thân hình "nuột" như bất kì hotgirl người mẫu nào. Hơn thế, cô chính là minh chứng hùng hồn nhất cho câu thành ngữ mà các cụ vẫn hay nói "gái một con trông mòn con mắt".

Facebook của Trang Linh sở hữu hàng chục nghìn follower

Vẻ đẹp của Trang Linh khiến nhiều người phải ghen tị

Hơn thế Trang Linh còn sở hữu thân hình sẵn chắc không một ngấn mỡ thừa khiến người không biết còn nghĩ rằng cô vẫn còn là con gái