Lộ đoạn ghi âm K-ICM khẳng định tài năng của mình sánh ngang với Sơn Tùng M-TP

Đoạn clip ghi âm này đã nhanh chóng tạo nên làn sóng tranh cãi mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Vừa qua, K-ICM nhận được nhiều sự chú ý từ phía dân mạng khi đã có những chia sẻ sau ồn ào với Jack. Nam producer cho rằng, không hề có chuyện ăn chặn tiền cát-xê bóc lột sức lao động của Jack. Đồng thời, “thánh nện đàn” còn tiết lộ mình luôn nghĩ về bạn thân cũ và muốn 1 lần được gặp lại để ôm Jack.

Mới đây, dân mạng lại được 1 phen dậy sóng về đoạn clip rò rỉ được cho là giọng của nam producer. Cụ thể, đoạn clip ghi âm này dài 12 giây được ghi lại với nội dung sau: “Nguyễn Bảo Khánh ta đây phải nói là một tài năng âm nhạc trẻ của Việt Nam. Nếu mà nói đúng thì ta có thể ngang với Sơn Tùng”.

Đoạn clip này sau khi đăng tải đã nhanh chóng tạo nên màn tranh cãi lớn trên cộng đồng mạng. Không khó để nhiều người nhận ra đây chính là giọng của “thánh nện đàn”. Phía dưới đoạn clip rất nhiều bình luận ném đá, chỉ trích K-ICM: “Nghĩ sao đòi so sánh với Sơn Tùng vậy?”, “Sơn Tùng đâu có sống lỗi với bạn như anh đâu?”, “Không phải K-ICM thì còn ai vào đây”...

Ngay sau đó, phía K-ICM đã lên tiếng cho rằng đây là người khác giả giọng “thánh nện đàn” để hạ thấp hình ảnh của nam producer. “K-ICM cũng không có lý do gì để nhắc tới Sơn Tùng M-TP trong câu chuyện đùa giỡn của mình. Nếu như ai có bằng chứng rằng đây là facebook của K-ICM và chính xác là K-ICM đã nói như vậy thì cứ việc đưa ra. Nhưng chúng tôi khẳng định đây hoàn toàn là clip giả”, phía K-ICM cho biết.

Trước đó, mẹ nuôi K-ICM đã lên tiếng trên trang cá nhân tỏ ra bức xúc khi 1 tài khoản lan truyền thông tin bà Tạ Hà tự hào vì nhà sản xuất trẻ này cố gắng làm việc để thành công như Sơn Tùng M-TP.

Tin liên quan: K-ICM bất ngờ hối cải: "Tôi muốn ôm Jack một lần và hỏi, dạo này cậu khỏe không?"