Lộ ngoại hình "gây sốt" của nam chính đang được CĐM quan tâm

Nam chính trong clip hot đang lan truyền trên MXH với thân hình 6 múi, làm quản lý khách sạn, sở hữu loạt hàng hiệu, xe khủng,...

 

Cách đây ít phút, một đoạn clip hot đang được lan truyền trên MXH với sự xuất hiện của 2 nhân vật chính, trong đó, có một cô gái đang bị nghi là hotgirl từng liên quan đến một hot streamer. Hiện tại, đoạn clip đang thu hút sự quan tâm của CĐM một cách khủng khiếp, hàng ngàn lượt thích, bình luận và chia sẻ tăng lên theo từng giây. Và các "anh hùng bàn phím" đã tìm ra danh tính của anh chàng nam chính trong đoạn clip này. Nam chính có facebook là N.T.A và hiện đang là quản lý khách sạn Quảng Ninh.

Không chỉ sở hữu gương mặt nam tính, T.A còn có một body chuẩn 6 múi săn chắc, khỏe khoắn khiến chị em chỉ cần nhìn qua thôi tim cũng rụng rời. 

 

Với thân hình chuẩn chỉnh, T.A dễ dàng theo đuổi bất kỳ phong cách thời trang nào: từ lịch lãm, đứng đắn với vest cho đến năng động, trẻ trung với set đồ thể thao.

Có vẻ như ngoài giờ làm việc thì một trong những style yêu thích của anh chàng là những chiếc áo ba lô, áo phông, quần jogger.

Một số hình ảnh của anh chàng cách đây 2 năm với mái tóc vàng vuốt thẳng đứng.

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Nhìn tạo hình mới của Soobin Hoàng Sơn thế này ai mà ngờ lại là sự kết hợp đa dạng đến thế