Lo sợ bị hiểu nhầm là "bắt cóc trẻ em", người bố phải đeo biển "cha con chính chủ" khi dẫn con gái đi chơi

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ hình ảnh một người đàn ông đeo trên mình chiếc bảng "cha con chính chủ" để tránh bị nhầm lẫn là bắt cóc trẻ em.

 

Cách đây 3 ngày, vụ việc người cha bị đâm vì bị nghi là bắt cóc trẻ em đã khiến nhiều người vô cùng thương xót.

Được biết, trong khi đang chơi đùa với con trai mình, chỉ vì hiểu lầm nghi là bắt cóc trẻ con mà anh Lê Hoài Bảo đã bị xô xát rồi đâm. Tiếng kêu thất thanh của đứa trẻ đã không ngăn được tội ác cướp đi vĩnh viễn người cha của đứa bé.

Tối 25/2, một fanpage có hàng trăm nghìn lượt theo dõi đã đăng một dòng trạng thái kèm hình ảnh 2 cha con đi chơi siêu thị, điều đáng nói, sau lưng 2 người đều treo bảng: “bố con chính chủ”. Sự việc khiến nhiều CĐM bật cười.

Theo thông tin ban đầu, 2 cha con này dắt nhau vào siêu thị chơi. Do sợ gặp phải vụ việc trước đó xảy ra tại Long An, người bố đã đeo cho con tấm bảng “con chính chủ, có CMT mang theo”. Và ông bố cũng tự đeo biển “bố chính chủ, có CMT đối chiếu”.

Hình ảnh người cha dẫn con đi chơi phải đeo bảng để tránh bị hiểu nhầm là bắt cóc

Có lẽ người bố đã rất sợ hãi trước sự việc đau lòng trên, nên khi ra đường anh đã tử bảo vệ mình và con gái bằng cách đeo bảng vào người. Kèm theo bài đăng là bức tâm thư:

"Xin cứu tôi... Cho gia đình đi chơi, cô con gái lớn cứ giãy giụa không về, một đám đông dừng lại xem, tôi hoảng hốt sợ hãi tột độ".

Trên lý thuyết thì điều gì cũng có thể, nơi đâu chả có bà bán vé số, biết đâu lại thốt ra...

Nơi đâu chả có sự nhiệt tình đặt nhầm vào những kẻ ngu dốt ưa bạo lực. Còn đám đông ư, sợ hãi, hay không phải việc của mình, chỉ có những kẻ tâm thần mới dám lao vào.

Đồn công an, xa quá phía bên đường. Không kịp nữa rồi!

Thực tế 1 ông bố đã ra đi, và ai cũng có thể là người tiếp theo.

Xin cứu tôi

Một người Cha"

Sau vài giờ chia sẻ, sự việc khiến nhiều dân mạng không khỏi bật cười. Nhiều người coi đây là cách an toàn khi ra đường vì sợ nhầm lẫn sẽ hại ông bố, điển hình là vụ việc ở Long An. Đây cũng là một cách rút kinh nghiệm hay cho các bậc phụ huynh khi dắt trẻ ra ngoài chơi để tránh sự việc không hay xảy ra.


Những ý kiến bình luận của dân mạng. 

 

CĐM xót xa trước hình ảnh con trai buộc tay người mẹ mù vào cửa sổ: "Có ai ở đấy không tháo cho tôi chiếc dây ra với"