Loạt ảnh ngày ấy và bây giờ của sao Việt - Cân nặng chính là kẻ thù của mọi mỹ nhân

Hình ảnh thời còn mũm mĩm của hàng loạt các sao nữ khiến nhiều CĐM không khỏi giật mình 

Phan Như Thảo

Được biết đến như một chân dài có tiếng, Phan Như Thảo đã rời bỏ showbiz được gần 4 năm để tập trung cho việc làm vợ, làm mẹ. Tuy nhiên trong lần xuất hiện gần nhất, cựu người mẫu lại khiến khán giả không khỏi bất ngờ vì thân hình phát tướng của cô.

Người mẫu Phan Như Thảo nói chồng cô không bị bắt - Báo Người lao động

Nhớ lại khi còn độc thân, Như Thảo có một thân hình đẹp nhất nhì showbiz bấy giờ. Đáp trả cho những lời đám tiếu đó, Phan Như Thảo nói rằng mình rất hạnh phúc trong cuộc hôn nhân này.

Hương Tràm 

Quán quân The voice năm đã có thời kỳ có cân nặng vượt ngoài tầm kiểm soát. Đó là khi cô bước vào tuổi dậy thì và chưa kiểm soát được cân nặng của mình. Tuy nhiên, những hình ảnh gần đây nhất đã khiến khán giả nhận thấy được những nỗ lực giảm cân của Hương Tràm.

Hương Tràm giảm cân như thế nào? - Saobiz

Hiện Hương Tràm đang tạm dừng sự nghiệp ca hát để tập trung cho học tập và trau dồi chuyên môn.

Hòa Minzy

Xuất thân từ chương trình “Học Viện Ngôi Sao”, Hòa Minzy đã từng khiến CĐM dậy sóng vì sự tăng cân hơi quá đà của mình. Khi ấy, cô nàng lại liên tục diện những trang phục bó sát khiến khuyết điểm càng lộ rõ. Tuy nhiên, Hòa Minzy đã nỗ lực luyện tập để có một thân hình gọn gàng hơn, điều đó rất đáng được ghi nhận.

Ca sĩ Hoà Minzy bị phạt 7,5 triệu đồng vì đưa tin sai sự thật

Hari Won

Hari Won sở hữu chiều cao rất vượt trội cũng thân hình hấp dẫn. Ấy vậy mà ít ai tưởng tượng được trước khi kết hôn với Trấn Thành, cô nàng lại mũm mĩm đến vậy. Quả là một quá khứ huy hoàng phải chôn giấu ngay đi. Tuy nhiên, những năm trở lại đây, Hari Won vẫn duy trì vóc dáng và cân nặng khá ổn định.

Hari Won: Sao nữ có số cân nặng thay đổi thất thường nhất showbiz Việt

Các sao nữ luôn phải nhận được nhiều nhận xét có phần thái quá của CĐM khi xuất hiện trước công chúng với một diện mạo kém hoàn hảo. Đó cũng chính là lý do họ nỗ lực giảm cân bất chấp những vấn đề liên quan đến sức khỏe. Bạn nghĩ sao về điều này? Hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận nhé.