Loạt ảnh tình tứ "tố cáo" HHen Niê - Đen Vâu thích nhau, fans ủng hộ cặp Hoa hậu - rapper tử tế nhất Vbiz

Sau khi lộ nghi án hẹn hò, khán giả nhiệt tình "ship" H'Hen Niê và rapper Đen Vâu. Loạt hành động thân thiết của cặp đôi này cũng bị đào mộ lại.

Hoa hậu H'Hen Niê luôn ghi điểm với công chúng bởi sự giản dị, gần gũi. Sau thời gian đăng quang, nàng hậu ngày xàng xinh đẹp cuốn hút hơn bội phần. Bởi thế, đối với khán giả, H'Hen Niê là một Hoa hậu đặc biệt, người ta kỳ vọng cô không chạy theo những mối quan hệ ồn ào như nhiều người đẹp khác. 

Mới đây, H'Hen Niê tiết lộ đang yêu. Cô cho biết, đó là một chàng trai hơn tuổi, làm trong lĩnh vực truyền thông, rất quan tâm và đối xử tốt với gia đình cô. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng chia sẻ, khi yêu cô là người khá nhõng nhẽo. Tuy nhiên, cô khẳng định: "Ở thời điểm hiện tại, mối quan hệ của tôi với anh ấy chưa có gì đặc biệt. Khi có sự chắc chắn hơn, H’Hen Niê sẽ chia sẻ nhiều hơn”.

Hen khi để tóc dài cũng trông thật đáng yêu

Bất ngờ vài tháng sau, người hâm mộ bắt gặp H'Hen Niê đeo khẩu trang kín mít đi cổ vũ cho rapper Đen Vâu trong một show diễn ngoài trời. Vẻ tưng tửng của nàng Hậu khó lòng mà che giấu được. Đặc biệt, cô gái nhiệt tình ủng hộ Đen Vâu còn thể hiện hành động văn minh, là nhặt chai nhựa sau đêm diễn. Không ai khác, khán giả đoán chắc chắn là Hen, bởi chỉ có nàng Hậu đặc biệt này mới hành động đáng yêu đến mức ấy!

Hen đi dọn dẹp chai nhựa sau buổi diễn

Lật lại những chương trình có sự tham gia của H'Hen Niê và Đen Vâu cũng đủ thấy, cặp đôi cực kỳ hợp nhau và sở hữu sức hút riêng kỳ lạ. Nàng Hoa hậu "quốc dân" H'Hen Niê và chàng rapper đầy bụi bặm Đen Vâu vốn đôi bạn khá thân thiết trong showbiz Việt. Cả hai đều là những người có xuất thân bình thường nhưng bằng ý chí, nghị lực và niềm đam mê, họ đã làm nên thành công của hôm nay.

Cả hai khá tình cảm trong các chương trình

Đen Vâu gây sốt với câu mắng ấm áp cho Hoa hậu "Nghịch vừa thôi"

Cả hai thường thân thiết trên mạng xã hội và ngoài đời

Vì sao H'Hen Niê và Đen Vâu được ủng hộ đến thế?

Khác với tin đồn hẹn hò của nhiều nghệ sĩ, Đen Vâu và H'Hen Niê lại được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Họ cho rằng, một cô gái có tâm hồn đẹp như Hen, xứng đáng yêu được chàng trai tử tế giống Đen Vâu.

Xuất phát điểm là một hoa hậu gây tranh cãi, không nhận được thiện cảm mạnh mẽ từ dư luận, nhưng cuối cùng tất cả đã đều bị cô gái dân tộc H'Hen Niê chinh phục. Không phải vì sắc đẹp hay sự khéo léo, mà vì trái tim trong sáng và sự chân thành trong cô. Dáng ngồi tự nhiên, sự vô tư và cả hồn nhiên của nàng hoa hậu Ê Đê khi trả lời phỏng vấn cũng khiến người ta yêu quý.

Hen chiến thắng không chỉ bởi nhan sắc, sự tự tin, mà còn bởi điều tốt đẹp cô lan tỏa. Chẳng thế mà bạn bè thế giới nhắc đến Hen - cô Hoa hậu nhân ái của Việt Nam với cái nhìn cảm phục.

Đen Vâu nổi tiếng trong cộng đồng rapper cũng bởi sự văn minh anh mang lại. Từ anh công nhân vệ sinh, Đen Vâu trải qua nhiều nghề, có cả thất bại nhưng không gục ngã. Anh cùng bạn bè đi xuyên Việt hát miễn phí, tạo nên một cộng đồng yêu quý khắp cả nước.  

Xem thêm: Anh công nhân vệ sinh Đen Vâu nhận nút vàng Youtube và cách ăn mừng "tử tế" khiến CĐM nể phục!

Anh từng nói về sự tử tế khi làm nhạc: "Ai muốn gây sốc thì họ cứ làm, ai làm nhạc tử tế thì hãy cứ làm. Việc đánh đồng thì dễ lắm, những bài nhạc phản cảm, lố lăng đến tai khán giả thì họ đánh đồng cả một giới underground cũng là chuyện bình thường. Nên những người tử tế làm nhạc thì cũng không cần phải lên tiếng gì cả, chỉ cần họ làm tốt công việc của mình thì người khác sẽ đón nhận thành quả đó”.

Cũng bởi thế mà nàng Hậu trở thành "fan cứng" của Đen Vâu, và có lẽ họ đến với nhau từ sự đồng điệu như thế!

Hen nhận được sự ủng hộ của fans

Một cô gái đẹp từ ngoại hình đến tính cách cùng chàng trai bụi bặm và tử tế

Xem thêm: Bằng chứng HHen Niê hẹn hò Đen Vâu, đeo khẩu trang cổ vũ rồi bí mật ra xe của chàng?