Mạnh mồm tuyên bố tự kiếm tiền, không đánh đổi, Phi Huyền Trang giàu có và nổi đến mức nào?

Phi Huyền Trang là người đẹp theo đuổi hình tượng quyến rũ, nhưng luôn tuyên bố bản thân trong sạch và không bao giờ đánh đổi vì đồng tiền. Vậy cô nữ diễn viên này giàu đến mức nào?

Phi Huyền Trang sinh năm 1988 tại Hải Phòng và bắt đầu gây chú ý khi góp mặt trong loạt phim hài "Nghiền mì gõ". Khi bước ra cộng đồng mạng, Phi Huyền Trang theo đuổi công việc diễn xuất khi tham gia nhiều dự án phim điện ảnh, truyền hình như: Lời nguyền gia tộc, Săn vàng, Mắt lụa…

Phi Huyền Trang gắn liền với những vai diễn gợi cảm gây tranh cãi, từ điện ảnh đến phim hài, cô đều tận dụng khoe lợi thế xinh đẹp của mình. Bởi thế, sức hút của Trang Phi chưa bao giờ hạ nhiệt. Có người nói rằng, chi cần cô cười, hay uốn éo vài kiểu đã khiến dân tình sôi sục.

Khác với nhiều người đẹp "ao làng", Phi Huyền Trang biết cách phát ngôn thông minh. Trước đó, cô từng tuyên bố: "Tôi kiếm ra tiền nên tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện đánh đổi bản thân mình để lấy những gì mà bản thân mình kiếm ra được.

Với tôi những cái gì gọi là phù du dễ dàng có được cũng sẽ dễ dàng mất đi. Và cái thứ mình mất đi sẽ không bao giờ lấy lại được đó chính là danh dự của bản thân". Thậm chí, ở độ tuổi không còn quá trẻ, Phi Huyền Trang sẵn sàng chờ đợi 5 hoặc 10 năm để có được mối quan hệ nghiêm túc, xứng đáng với cô.

Năm 2017, Phi Huyền Trang từng phải hạn chế hoạt động để chữa trị việc nhiễm một thể tự nhiễm, gây nhiều nốt đỏ, sưng tấy trên cơ thể.

Đồng thời, cô phải mất 6 tháng vật lý trị liệu sau một lần không may bị ngã khiến dây thần kinh bị ảnh hưởng, tứ chi không thể cử động. Những biến cố liên tiếp khiến Phi Huyền Trang tiền tỷ để chi trả viện phí. Song cô cho biết, lúc còn khỏe mạnh đã có chút tiền tích góp cho bản thân nên khi gặp chuyện không may cô không không phải đi vay tiền để trang trải.

Cuộc sống hiện tại của Phi Huyền Trang khá sung túc, đầy đủ và giàu có, mặc dù vai diễn và độ phủ sóng không quá cao. Phi Huyền Trang sống trong một khu cao cấp, có đầy đủ các tiện nghi. Cô cũng sử dụng loại xe hơi đắt đỏ và không ngại công khai trên trang cá nhân.Trang Phi cũng là mỹ nhân tốn khá nhiều chi phí để mua quần áo, hàng hiệu yêu thích.

Cuộc sống sang chảnh của Trang Phi

Xem thêm: Trâm Anh - Huyền Trang: Hai hot girl bóng đá so kè nhan sắc và độ "thị phi" nhất MXH