Rộ tin Hương Tràm mang thai hơn 1 tháng, nghỉ hát sang Mỹ sinh con và đây là sự thật!

Sau khi Hương Tràm tuyên bố ngừng ca hát, trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều thông tin bất lợi cho cô. 

Mới đây, giọng ca "Em gái mưa" khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi bất ngờ tuyên bố tạm dừng ca hát. Nguyên nhân được Hương Tràm tiết lộ là do nữ ca sĩ không thể sắp xếp được cuộc sống nên đã dẫn đến sự mất cân bằng với công việc. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ người Nghệ An còn thường xuyên bị mất ngủ do áp lực.

Suốt 5 năm qua, Hương Tràm phải dùng thuốc an thần. Và lý do lớn nhất là Hương Tràm muốn tiếp tục thực hiện hoài bão và đam mê của mình trên con đường học vấn. Sau khi nói lời tạm biết với âm nhạc, Hương Tràm sẽ lên đường sang Mỹ du học. 

Mặc dù đã chia sẻ lý do rất cụ thể như vậy nhưng trên mạng xã hội vẫn xuất hiện những thông tin cho rằng Hương Tràm đang mang thai một tháng, việc cô bỏ ca hát thực tế là để sang Mỹ sinh con. 

Trước thông tin tiêu cực này, phía Hương Tràm đã chính thức lên tiếng. Người quản lý của giọng ca sinh năm 1995 phản ứng khá gay gắt: "Sống trong một môi trường mọi người bị mất niềm tin. Không trách cũng chẳng buồn giải thích. Niềm tin nó không giống như hạnh phúc, nó có thể tự sinh ra và tự mất đi. Nhưng niềm tin không dễ để có được nó. Đôi khi chúng ta mất cả đời mà vẫn chưa có được cái được gọi là "Lòng tin".

Hôm nay bận tối mặt với hàng ngàn câu hỏi về Phạm Thị Hương Tràm vẫn với suy nghĩ đơn giản là: Mệt quá à, quẳng gánh lo đi mà vui sống". 

Dù không nói rõ về vấn đề gì nhưng ai đọc được những chia sẻ này cũng đều hiểu rằng, đây là một động thái phủ nhận tin đồn mang thai của phía Hương Tràm. 

Được biết, trước khi tạm dừng sự nghiệp ca hát, Hương Tràm sẽ tổ chức một liveshow cuối cùng vào ngày 11/5 tới đây tại một phòng trà ở Hà Nội. 

Hương Tràm là một giọng ca nổi lên từ cuộc thi "Giọng hát Việt". 

Cô sở hữu giọng hát cao vút và có rất nhiều bản hit đình đám như: Ngốc, Cho em gần anh thêm chút nữa, Duyên mình lỡ, Em gái mưa, Ngại ngùng...

Việc Hương Tràm từ bỏ sự nghiệp ca hát khiến khán giả vô cùng tiếc nuối. 

Tin liên quan: 

Mạnh mồm tuyên bố tự kiếm tiền, không đánh đổi, Phi Huyền Trang giàu có và nổi đến mức nào?

Bằng chứng HHen Niê hẹn hò Đen Vâu, đeo khẩu trang cổ vũ rồi bí mật ra xe của chàng?