Loạt hạnh phúc bên chồng với căn biệt thự "xịn xò" Bảo Thanh tiếp tục đòi chồng mua thêm xế hộp

Mới gần đây CĐM hết lời khen ngợi vẻ đẹp sang trọng của căn biệt thự mới nhà cô diễn viên trẻ Bảo Thanh. Không chỉ dừng lại ở đây, Bảo Thanh hiện đang đòi chồng mua tặng mình một chiếc xế hộp sang chảnh.

Một loạt ảnh cực hiếm hoi của hoa hậu Ngọc Hân và chồng sắp cưới đang được cộng đồng mạng hết sức quan tâm

Bảo Thanh đã từng tham gia rất nhiều dự án phim nổi tiếng tại Việt Nam như: Sống chung với mẹ chồng, về nhà đi con... Đây cũng là những bộ phim nổi tiếng mà cô đã từng tham gia và đã hoàn thành thật xuất sắc vai diễn của mình. 

Không những sự nghiệp của Bảo Thanh phát triển, mà đằng sau sự nghiệp sáng lạng đó luôn có bước chân của người chồng yêu quý của cô dõi theo. Lần gần đây nhất, Bảo Thanh có chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng ngồi một góc căn biệt thự mới tậu lên CĐM với lối trang trí lịch sự mà không kém phần sang trọng. 

Hơn thế nữa Bảo Thanh còn không ngừng lên tiếng gợi ý chồng trên CĐM với đoạn trạng thái trên facebook như sau: "Chàng đã tặng ta căn nhà rồi. Có thể nào tặng thêm chiếc xe và cô công chúa nữa cho đủ bộ hay không? Yêu chàng"

Bảo Thanh có chia sẻ thêm  đây là căn biệt thự mà hai vợ chồng đã cố gắng tiết kiệm 9 năm, khoảng thời gian trước đó hai vợ chồng vẫn ở cùng bố mẹ chồng.

Ngoài ra, Bảo Thanh cũng bất ngờ khoe thêm căn biệt thự có tên "Thanh Villa Funhouse" tuyệt đẹp nữa làm CĐM đoán rằng số tiền nữ diễn viên phải bỏ ra cũng không hề nhỏ.

Bị chê béo nhưng Selena Gomez vẫn không ngần ngại mặc những bộ đồ hết sức gợi cảm khoe thân hình táo bạo