Loạt hotgirl sở hữu chiếc mũi thẳng tắp có dao kéo cũng khó có được

Sống mũi cao là một trong những lợi thế khiến những nàng hotgirl này bị lầm tưởng lai Tây.

Phạm Trang

Phạm Trang (sinh năm 2002) thu hút được sự chú ý từ rất nhiều người và nổi tiếng bất ngờ nhờ gương mặt quá xinh đẹp. Cô nàng có đôi mắt to tròn long lanh, hàng long mi dày, sống mũi cao, làn da trắng và nụ cười tỏa nắng. Nhiều người còn lầm tưởng cô là con lai vì nét đẹp rất Tây. Nhiều người cũng nhận xét Phạm Trang trông rất giống với Nancy – hotgirl đẹp nhất Hàn Quốc.

Trước khi được biết đến là chị dâu tương lai của người đẹp Diệp Lâm Anh, Trang Phạm đã từng xuất hiện trong một số MV ca nhạc, phim sitcom đồng thời hoạt động trong lĩnh vực người mẫu ảnh.

Võ Ngọc Trân

Võ Ngọc Trân sinh năm 2001, gây chú ý từ năm lớp 10 vì sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vòng 1 nổi bật.

Gương mặt xinh xắn của Ngọc Trân từng được báo Hàn, báo Trung ca ngợi là không góc chết, đặc biệt, sống mũi cao và thẳng đẹp hơn "phẫu thuật thẩm mỹ" của hot girl 10X luôn là ao ước của rất nhiều cô nàng.

Tuy là hotgirl triệu follow nhưng Võ Ngọc Trân lại thường xuyên bị soi mói cuộc sống riêng tư, thành tích học tập, nổi tiếng đi kèm với tai tiếng.

Phạm Châu Hồng Vân

Phạm Châu Hồng Vân là cái tên không còn quá xa lạ với giới trẻ Việt. Cô nàng này là người từng gây sốt MXH với bức ảnh thẻ hoàn hảo của mình.

Hồng Vân đã trở nên nổi tiếng và sở hữu rất nhiều lượt theo dõi, từ đó trở thành gương mặt quảng cáo và lookbook của nhiều thương hiệu.

Hồng Vân sở hữu sống mũi siêu thẳng, làn da trắng và đôi môi trái tim đặc biệt. Dù trang điểm đậm hay nhạt, thì các đường nét trên gương mặt cô đều hoàn hảo.

Mai Tây

Nhắc tới Hội gái xinh miền Tây, không thể bỏ qua cái tên Mai Tây (tên thật là Nguyễn Túy Xuân Mai) - nữ sinh được mệnh danh là ”có nụ cười đẹp nhất Cần Thơ”. Cô sinh năm 2000, vì gương mặt mang nét Tây nên được gọi là Mai Tây. Tuy vậy, sự thực là Mai Tây 100% thuần Việt.

Năm 2008, Mai Tây đạt giải nhất cuộc thi Búp Bê Xinh khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Năm 2014, cô cũng giành giải nhì cuộc thi Sắc màu thời trang tại địa phương. Với gương mặt hài hòa thì chiếc mũi thẳng tắp và cao của Mai Tây là điểm nhấn khiến nhiều người phải nhìn ngắm.

Dương Minh Ngọc 

Nếu không lướt Instagram mỗi ngày, bạn cũng có thể bắt gặp của hotgirl lai Pháp xinh đẹp này – Dương Minh Ngọc. Cô nàng là một trong những hotgirl đang rất hot và được lòng giới trẻ trên Instagram.

Với vóc dáng nhỏ nhắn, dễ thương cùng gương mặt rất xinh, Ngọc đang là một gương mặt lookbook rất ăn khách ở Sài Gòn. Cô nàng gây ấn tượng với đôi mắt đẹp như muốn nhấn chìm người khác trong ánh nhìn đó, đôi môi đỏ căng mọng và thần thái sinh ra là để ‘nổi tiếng’.

Tài khoản @minhngoc.d đã cán mốc 244 ngàn người theo dõi – một con số ấn tượng khi Minh Ngọc không hề lấn sân sang điện ảnh hay showbiz.