Loạt nghệ sĩ nữ khen Cindy Lư "thông minh", "bản lĩnh" khi dám công khai tình cảm với Đạt G và bê bối ly hôn với Hoài Lâm năm xưa

Khi vợ cũ Hoài Lâm lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm với Đạt G thì ngay lập tức cô bị ‘ném đá’ dữ dội từ phía CĐM. Tuy nhiên, bên cạnh Cindy Lư vẫn còn có những người anh, chị nổi tiếng trong showbiz đứng ra động viên tinh thần cho cô.

Loạt ồn ào xung quanh câu chuyện tình ái giữa 4 nhân vật Đạt G - Cindy Lư - Du Uyên - Hoài Lâm đến nay vẫn là tâm điểm bàn tán của cư dân mạng, đặc biệt là khi bà mẹ hai con lên tiếng xác nhận đang yêu Đạt G.

Nguyên nhân chính khiến cô nàng bị chỉ trích nhiều đến như vậy vì mọi người cho rằng Cindy Lư chính là “trà xanh’ khiến Đạt G và Du Uyên chia tay. Bên cạnh đó, ai cũng biết Hoài Lâm và Đạt G có mối quan hệ bạn bè tốt việc vợ cũ yêu bạn thân khiến khán giả khó chấp nhận được.

Đáng nói là Cindy Lư lại khiến antifan bức xúc hơn nữa vì cách khen ngợi tình mới Đạt G, ẩn ý chuyện chồng cũ chẳng pha sữa, thay tã cho con. Trước hàng triệu lời chỉ trích đến từ mọi người thì may mắn sao Cindy Lư vẫn tìm thấy sự đồng điệu, thông cảm từ một số nghệ sĩ như: Ốc Thanh Vân, Dương Triệu Vũ hay diễn viên Tuyền Mập.

Là một người phụ nữ từng trải, lại đang làm mẹ của 3 con nhỏ, Ốc Thanh Vân nhắn gửi cô em có đường tình duyên đầy sóng gió: "Em giỏi. Em bản lĩnh, khéo léo và thông minh, trưởng thành hơn tuổi. Hãy tận hưởng những gì xứng đáng, em nhé!"

 Tuyền Mập cũng bất ngờ nhắn nhủ: "Em đã rất giỏi trong vai trò làm mẹ, em xứng đáng được hạnh phúc và các con xứng đáng được hạnh phúc cùng mẹ nó. Miễn mình và người thân hạnh phúc là được em à. Thương em".

Ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng không ngần ngại mà ngay lập tức vào để lại bình luận để trấn an tình thần của cô nàng bằng một câu nói hết sức tình cảm. Anh viết: “Thương con!”.

Sau vụ việc trên, Cindy cũng đã có những chia sẻ thật lòng nhất về việc mọi người nghĩ gì về cô. Vợ cũ Hoài Lâm bộc bạch: “Trải qua nhiều việc mới biết được ai vẫn còn bên mình. Dù chỉ là 1 câu hỏi thăm cũng kéo mình dậy vào lúc mình rơi xuống vực. Cảm ơn mọi người thật nhiều. Cảm ơn vì mọi người vẫn ở bên cạnh".

Được biết, Cindy ly thân với Hoài Lâm chính xác là tháng 11 năm 2019, đến cuối năm 2019 là không thể đi cùng nhau được nữa, nên đã chính thức ở riêng. Và đến tháng 6/2020 Cindy có nhận được thông báo từ chồng cũ, là anh ấy đã tìm được hạnh phúc thật sự của anh ấy, tìm được nơi anh ấy phải ở, vì thế Cindy Lư tôn trọng và quyết định cuối cùng là ly hôn.

Đến tầm đầu năm 2021 Cindy và Đạt G mới nói chuyện nhiều hơn, và cũng trong giai đoạn tìm hiểu. Vì thế, chuyện tình cảm này, không hại ai, càng không có chuyện ngoại tình, hay giật bồ giật vợ ai. Vợ cũ Hoài Lâm xác nhận cô không phải người thứ 3 như mọi người đồn đoán.

MỤC LỤC [Hiện]