Lưu Đê Ly đăng hình "cuối năm cưới", khẳng định thêm: mặt trái xoan đã lỗi mốt, giờ là thời đại của "mặt trái xoài"

Thông báo cuối năm lấy chồng nhưng antifans chỉ tập trung vào chiếc cằm lệch sang bên như trái xoài.

 

Từ nữ thứ trong "Người phán xử" đến nữ chính trong "Chạy trốn thanh xuân", Lưu Đê Ly bỗng như được trải hoa hồng, lên như diều gặp gió trong sự nghiệp diễn xuất. Thế nhưng thay vì được khen ngợi về diễn xuất, Lưu Đê Ly lại bị khán giả đào mộ quá khứ giật chồng người khác rồi công khai ghen ngược với người tình. Hiện tại cô đang cùng chung sóng với DJ Huy Dx và có con chung với nhau.

Mới đây, người đẹp đăng tải hình ảnh tự sướng trong chiếc váy cưới với dòng trạng thái "Cuối năm cưới". Nhiều người nghĩ rằng người đẹp chỉ đang thông báo cho một vai diễn mới mà thôi. Dù cho đây là thông báo thật thì chắc chắn khán giả cũng không mấy ủng hộ chuyện tình của cô và DJ Huy Dx bởi quá khứ "lẫy lừng" của cả hai.

Thật may cho nữ diễn viên khi mọi sự chú ý của khán giả đổ dồn về chiếc cằm lệch sang một bên của cô. Nhiều người còn ví von trông nó giống như quả xoài nằm ngang vậy. 

Trước đó, khoảnh khắc livestream, Lee Ba Lan cũng để lộ đặc điểm này trên gương mặt, không những vậy, chiếc mũi của cô còn khá thô và cánh mũi cũng to hơn hẳn bức hình mới được đăng tải kia. 

 

Có vẻ như người đẹp biết được điều này nên thương xuyên chụp ảnh khoe góc nghiêng thần thánh để tránh bị lộ sự mất cân đối trên gương mặt.

Trong một bức hình khác, chẳng hiểu vì lý do gì mà cô nàng chỉ chống cằm thôi mà cũng khiến nó lệch hẳn sang 1 bên thế này. 

Người đẹp dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ vì khuôn mặt nhiều điểm khác lạ so với thời mới vào nghề. Có thể dễ dàng nhận thấy, cô can thiệp chỉnh sửa nâng mũi và tạo cằm Vline.

 

Sau cằm của Minh Hằng, Huyền My lại sở hữu chiếc mũi khoằm xuyên thủng vạn vật