Nguyễn Văn Chung tung tin MC Nguyên Khang gian lận Confetti, tiết lộ đáp án

MC Nguyên Khang bày tỏ bức xúc khi bị nghi tiết lộ đáp án “Confetti” cho nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

“Confetti Vietnam” là một gameshow thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã chia sẻ trên trang cá nhân facebook về việc tìa khoản được cho là của MC Nguyên Khang đã nhắn tin chia sẻ về gợi ý, đáp án các câu hỏi. Cuối cùng, có vẻ các đáp án được đưa ra không chính xác nên nhạc sĩ khẳng định mình “chơi cá tháng 4 hơi sớm và hơi lớn”.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Nguyễn Văn Chung chia sẻ đoạn tin nhắn từ một nick tên giống MC Nguyên Khang.

Trước trò chơi lớn của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, MC Nguyên Khang đã lên tiếng bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân của mình. Theo như host chương trình chia sẻ, anh và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung không hề là bạn bè trên facebook cũng như không có tin nhắn nào với nhau. Nguyên Khang cho rằng, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cố ý lấy hình ảnh của mình để tạo tài khoản giả mạo kéo lượt tương tác trên kênh Youtube của mình.

MC Nguyên Khang lên tiếng bày tỏ sự bức xúc.

Ca sĩ Nguyễn Văn Chung lên tiếng xin lỗi.

“Việc đùa không đúng thời điểm, và cách đùa không hay này sẽ ảnh hưởng tới cả hai, hình ảnh của Khang với vai trò host show và với Nguyễn Văn Chung – một nhạc sĩ với những ca khúc được công chúng yêu mến”, MC Nguyên Khang chia sẻ.

MC Nguyên Khang - Host game show.

Xem thêm:  Fans Kpop nổi điên khi Gào đăng ảnh Park Boom làm trò cười: "Mập mà đẹp hơn chị"