Không còn nhận ra nữa chủ nhân hit song ca cùng Karik ngày nào, bây giờ chỉ còn một Orange "người lạ ơi!"

Orange ngày càng khác lạ so với trước kia, chẳng ai còn nhận ra cô nàng Orange của ngày xưa nữa.

 

Chắc hẳn những khán giả trẻ không còn xa lạ với hit "Người lạ ơi". Nếu như Karik là một rapper quen thuộc thì Orange lại là cô nàng khá mới lạ với khán giả nghe nhạc. Mặc dù giọng hát của cô khá ấn tượng và độc đáo qua hit "Người là ơi". Tuy nhiên, sự thật thì cô nàng đã tham gia rất nhiều cuộc thi âm nhac lớn nhưng tiếc rằng con đường sự nghiệp của cô khá lận đận. 

Tham dự chương trình X Factor, dưới sự dìu dắt của HLV Hồ Ngọc Hà, Orange đi đến vòng liveshow thứ 3 và bị loại. Sau đó cô gần như không có một sản phẩm âm nhạc nào nổi bật cho đến khi hợp tác cùng Karik trong "Người lạ ơi".

 

Orange (Khương Hoàn Mỹ) khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ việc từng bị dè bỉu, chê bai về nhan sắc vì thế cô không tự tin về ngoại hình của mình. Thế nhưng, kể từ khi "Người lạ ơi" trở thành bước ngoặt trong sự nghiệp của cô thì người ta thấy Orange bắt đầu chăm chút hơn cho vẻ ngoài của mình. Gương mặt trở nên thanh thoát, hiện đại, thời thượng hơn, cùng với đó là gout thời trang cá tính. 

Cũng chính vì thay đổi quá nhiều, nhiều người đồn đoán rằng Orange đã can thiệp thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình nhanh chóng như vậy. Tuy nhiên cô không hề lên tiếng về những tin đồn này mà ngày này nỗ lực khẳng định bằng chính tài năng của mình.

 

Sau cằm của Minh Hằng, Huyền My lại sở hữu chiếc mũi khoằm xuyên thủng vạn vật