Phản ứng giữa đêm của Hoàng Thùy Linh, khi thấy Vĩnh Thụy ôm ấp bạn gái mới!

Sau khi Vĩnh Thụy đăng ảnh bạn gái mới, Hoàng Thùy Linh cũng lập tức tâm sự về "crush" bạn thân.

Cách đây ít giờ, Vĩnh Thuỵ vừa chia sẻ hình ảnh ôm cô gái lạ trong thang máy ngay trên trang cá nhân. Tuy nhiên, nam diễn viên đã giấu mặt bạn gái mới của mình như một cách tránh phiền phức cho cả hai.

Ngay lập tức, Hoàng Thuỳ Linh cũng có động thái đáp trả. Nữ ca sĩ đăng tải loạt ảnh đồ ăn cực đẹp mắt kèm hình ảnh sống ảo của mình với lời rao tìm "crush: "Ngồi nghĩ xem có crush nào đẹp trai, dân chơi như trong Friend Zone không?".


Hoàng Thuỳ Linh tìm "crush" công khai ngay khi Vĩnh Thuỵ đăng hình bên người mới

Phía dưới bình luận, nhiều bạn bè trêu chọc nữ ca sĩ dạo này chăm sống ảo nhưng lại không đả động gì đến thông tin hay thắc mắc về việc Vĩnh Thuỵ có bạn gái mới. 

Bên cạnh đó, Vĩnh Thụy vẫn ra sức bảo vệ Hoàng Thùy Linh trước những bình luận tiêu cực trên mạng nhắc lại quá khứ. Cụ thể, một người ẩn ý chúc mừng rằng: "Nhật ký vàng anh thì làm sao chấp nhận được quên lãng vết nhơ ấy... chia tay là sáng suốt". 

Vĩnh Thụy đã lên tiếng hồi đáp và bênh vực nữ ca sĩ họ Hoàng. Anh viết: "Chả có vết nhơ nào ở đây cả. Cho dù chuyện gì xảy ra thì cô ấy vẫn xứng đáng được mọi người tôn trọng. Khi bạn nói ra những lời lẻ như vậy thì chính bạn mới là người tạo ra vết nhơ ấy. Tôi có thể block hoặc xoá comment này, nhưng tôi không làm thế, tôi để đây để bạn tự cảm nhận về phát ngôn của mình".

Các fans vẫn hy vọng rằng, đây chỉ là động thái giận hờn của cặp đôi này mà thôi!

Xem thêm: Vừa chia tay Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy công khai ôm eo thân mật gái lạ da trắng nõn?