Lưu Hương Giang đọ sắc bên mỹ nhân dao kéo Người ấy là ai: Nhanh chóng nhận "chị em" vì có cùng điểm chung

Lưu Hương Giang bất ngờ đọ sắc cùng nữ chính gây sốt ở "Người ấy là ai", thì ra cả 2 có điểm chung đặc biệt này.

Mới đây, Lưu Hương Giang chia sẻ hình ảnh "chị chị em em" thân thiết tay trong tay với mỹ nhân dao kéo nổi tiếng "Người ấy là ai" mùa 1. Lưu Hương Giang đã từng trốn chồng sang Hàn Quốc dao kéo, quả nhiên không cất công người đẹp làm vậy khi bên cạnh đàn em kém 10 tuổi, Hương Giang vẫn chẳng hề lép vế với làn da căng bóng mịn màng. Về phía Thanh Quỳnh, sau màn "lột xác" nhờ can thiệp dao kéo, cô cũng tự tin hơn khi xuất hiện trước công chúng, hiện người đẹp đang hạnh phúc bên cạnh Alan Phạm.

Bà xã Hồ Hoài Anh nhanh chóng tiết lộ cô và Thanh Quỳnh là những người đồng hương và không quên dành lời tốt đẹp cho nữ chính "Người ấy là ai".

Lưu Hương Giang viết: "Những cô gái Nam Định âm thầm theo dõi chặng đường của nhau nay mới có cơ hội gặp nhau giữa Sài Gòn. Chúc em luôn là nguồn cảm hứng cho những ai muốn thay đổi ngoạn mục như em đã và đang làm được nhé". Đáp lại tình cảm của đàn chị, Vũ Thanh Quỳnh cũng bày tỏ: "Em sẽ cố gắng hoàn thiện mình nhiều hơn để có được thần thái như chị. Dù bao nhiêu năm vẫn giữ được khí chất của gái Thành Nam".

Cách đây 5 năm, cô gái Vũ Thanh Quỳnh sinh năm 1992 đến từ Nam Định quyết định đăng ký tham gia chương trình thực tế nhằm mong muốn thay đổi ngoại hình. Sau khi tham gia chương trình, không những ngoại hình thay đổi mà cuộc sống của Thanh Quỳnh cũng tiến triển vô cùng tốt đẹp. Hiện nữ chính gây sốt ở tập 1 "Người ấy là ai" đang tìm hiểu và hẹn hò cùng Alan Phạm - người này cũng là cháu ca sĩ Thu Ngọc (Mây Trắng).