Lý do Tùng "chủ tịch" hóa Tùng "gia trưởng" hẩy tay nàng thơ

>>>Bị tố lừa Đoàn Di Băng 50 triệu, chủ đàn chó đáp trả: Tôi rất buồn, tôi không làm gì sai cả!

Nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ khi theo dõi clip Sơn Tùng "tác động vật lý" đối với Hải Tú. Tuy nhiên cũng có người tin rằng cặp vợ chồng son đang giận hờn vu vơ. 

Vào đêm 14/2, Sơn Tùng và Hải Tú bị tung clip chở nhau đi mua đồ cúng ngày 23 tháng chạp. Cả hai bước ra từ căn biệt thự mà nam ca sĩ đang sống, Hải Tú còn tự nhiên ôm eo Sơn Tùng khiến dân tình càng thêm khẳng định mối quan hệ đặc biệt giữa hai người đã bị đồn đoán suốt thời gian qua.

Nhưng vợ chồng son mới cưới ngoài tuần trăng mật và những hành động ân ái dành cho nhau thì cũng dễ có những cãi vã cỏn con, xích mích “chí choé” cũng là chuyện bình thường. Không rõ nên gọi Sơn Tùng và Hải Tú có mối quan hệ giống như một đôi vợ chồng son hay không, nhưng vừa ôm eo vào lúc 9:30 sáng đi mua đồ, 10:00 quay trở về, thì sau đó 2 tiếng, hai người đã có tranh cãi ngay trước căn biệt thự mất rồi!

Đầu đuôi câu chuyện là Sơn Tùng và Hải Tú sau khi rước ông Công ông Táo xong, theo đúng phong tục thì sẽ phải đi thả cá. Sơn Tùng thì vốn là người chơi hệ tâm linh ai cũng rành rồi, ngày thường anh thích ở nhà, chỉ thật sự ra đường khi có việc cần thiết. Chuyện đích thân Chủ tịch đi thả cá cũng là việc bình thường. Ngay trước căn villa, một lần nữa Hải Tú và Sơn Tùng xuất hiện với concept y hệt lúc đi chợ: Áo denim, kính râm, khẩu trang kín mít.

Đứng nói chuyện qua lại với nhau một hồi, cuối cùng Hải Tú đành phải nhượng bộ khi cô đi thẳng vào nhà với những bước chân không mấy vui vẻ sau 2 cú hẩy chân và hất vai của Chủ tịch. Về phía Sơn Tùng, sau khi Hải Tú chịu bước vào nhà thì anh cũng phóng xe cái vèo, trên xe còn móc một bịch nilong để làm cho xong công chuyện.

Trước đoạn clip gây chấn động MXH này, netizen đã có loạt phản ứng khác nhau. Trong đó, đa phần đều bất ngờ trước hành động nóng nảy của Sơn Tùng - người vốn gắn liền với hình tượng tổng tài hoàn hảo, yêu chiều bạn gái hết nấc. Một số bình luận được cư dân mạng để lại như: "Sếp cọc quá", "Thương em", "Mất cả hình tượng rồi",....

Chẳng ai ngờ được chủ tịch lại có hành động như vậy bởi xưa nay anh nổi tiếng là quý ông lịch thiệp nhất nhì Vbiz. Tại tất cả mọi nơi Sơn Tùng xuất hiện, anh luôn giữ thái độ hòa nhã, lễ phép với tiền bối, thân thiện với hậu bối. Đặc biệt với phái nữ, Sơn Tùng hết mực nhường nhịn, có những hành động tinh tế như không chạm vào người khi chụp ảnh chung.

Dân tình cũng thi nhau đồn đoán xem lý do hai người cãi nhau là gì. Hàng loạt gợi ý được đưa ra, nào là Sơn Tùng muốn đi thả cá chỗ này nhưng Hải Tú muốn đi chỗ khác, nào là cả hai không hợp mệnh nên chủ tịch cho nàng thơ ở nhà. Cũng có người đoán do Hải Tú thích mặc áo đôi đi chung nhưng Sơn Tùng sợ bị soi nên cho ở nhà luôn. Dù là lý do nào thì Tùng cũng mất điểm rồi.


Cận cảnh "tổ ấm" của Tùng - Tú: Biệt thự thượng lưu giá trăm tỉ

Dân tình đã không khỏi nghi vấn Sơn Tùng và Hải Tú ở chung nhà khi phát hiện ra nhiều điểm chung. Cả hai đều có chìa khóa riêng ở căn biệt thự nguy nga tại khu nhà giàu thuộc TP. HCM. 

Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]