Lý Quý Khánh ra tay lên đồ tưởng "chất" thế nào, ai ngờ CĐM cười ngất vì nhìn Bảo Anh như "đòn bánh Tét ngày Tết"

Chơi lớn khi quyết định chọn đồ tắm đi diễn, nhưng có vẻ như sự trợ giúp của Lý Quý Khánh không mạng lại hiệu ứng như Bảo Anh mong muốn rồi. Bằng chứng là CĐM vẫn ồ ạt chê tổng thể lạ lùng, mix - match không phù hợp gì hết!

Mới đây, trên facebook cá nhân, Lý Quý Khánh có bất ngờ chia sẻ hình ảnh cực cá tính của Bảo Anh kèm theo chú thích: "Cô gái thích bộ đồ bơi, ép thằng anh đang bán cơm phải style và thiết kế một cái gì đó phù hợp. Thằng anh làm theo style này cả nhà thấy sao? Khen em để em có tinh thần vừa bán cơm vừa thiết kế tiếp."

Được biết đây là trang phục mà Bảo Anh chuẩn bị cho một buổi diễn. Vốn sở hữu body nóng bỏng với vòng nào ra vòng nấy nên cô nàng không ngại ngần diện bộ đồ tắm khoét hông cực cao, kết hợp dây thắt màu xanh neon từ eo đến chân.

Theo NTK Lý Quí Khánh, anh thực hiện trang phục này theo đơn đặt hàng của Bảo Anh. Từ bộ đồ tắm của thương hiệu Fendi, nhà thiết kế đã biến tấu, thêm thắt phần dây dù để cô có thể mang lên sân khấu.

Tuy sáng tạo và đắt đỏ nhưng trang phục của Bảo Anh không được đánh giá cao. Nhiều người chê cô kém sang trọng khi mặc đồ tắm lên sân khấu. Phần dây thắt không giúp trang phục quyến rũ hơn mà ngược lại khiến đôi chân của Bảo Anh bị ví von với... đòn bánh tét.

Trong hình, sơ sơ set đồ của nữ ca sĩ đã có giá trị không nhỏ khi bodysuit của thương hiệu Fendi có giá bán khoảng 799 USD (hơn 18 triệu đồng) kết hợp đôi giày cao gót cùng thương hiệu có giá 990 USD (khoảng 23 triệu đồng).

Tất nhiên bodysuit và đôi giày cao gót không có gì để chê, Bảo Anh đẹp nên mặc gì cũng đẹp. Nhưng điều gây hài hước và gây liên tưởng hài hước chính là phần dây màu xanh được Lý Quý Khánh thiết kế thêm.

"Giống con heo nằm rọ, giống đòn bánh tét"....

"Thấy Bảo Anh là thấy tết".

Lý Quí Khánh vốn nổi tiếng với những thiết kế khó hiểu... Và lần này, sáng tạo của anh cũng không được khán giả đánh giá cao. Cư dân mạng cho rằng, phần thiết kế thêm của anh làm cho bộ áo tắm của Fendi trở nên kém sang hơn.

Bảo Anh thì vốn thích diện bodysuit rồi, nhưng những lần trước đó đều do cô nàng tự kết hợp với chân váy, quần jeans...

....item này vừa giúp cô nàng khoe được vóc dáng đẹp, lại đủ kín đáo và cực phù hợp để mix - match trong nhiều trường hợp khác.