Lynk Lee bất lực phản bác: "Người ta đồn tôi yêu chị này, chị kia, nhưng tôi có thích con gái đâu"

Hình ảnh nữ tính của Lynk Lee tràn ngập trên mặt báo. Anh cũng thẳng thắn thừa nhận tin đồn không thích phụ nữ bấy lâu nay.

Sau khi công khai giới tính, ca sĩ Lynk Lee thường xuyên chia sẻ hình ảnh để tóc dài. Thậm chí mới đây, anh thay hình đại diện thành tấm ảnh đầy nữ tính. Đặc biệt, người hâm mộ phát hiện dòng trạng thái của Facebook khi Lynk Lee thay ảnh là: “Tô Mạnh Linh (tên thật của Lynk Lee) đã cập nhật ảnh đại diện của cô ấy”. Điều này cho thấy ca sĩ sinh năm 1988 đã thay đổi thông tin trên trang cá nhân thành giới tính nữ.

Chia sẻ về lý do thay đổi ngoạn mục, Lynk Lee cho hay anh thích được sống là chính mình. "Sống thật là chính mình cũng là một lý do vì thực tế là tôi cũng thích để tóc dài, muốn để tóc dài từ ngày bé nhưng cứ dài một tí là bố lại cắt đi. Lúc bố cắt, tôi nhìn theo những sợi tóc mà mình để bấy lâu bị cắt đi thì mình cũng tiếc lắm. Với cả, tôi cũng muốn thay đổi một số khuyết điểm trên khuôn mặt, những cái mà mình chưa ưng nên tôi đã thay đổi mình như vậy"

Anh còn mạnh miệng tuyên bố: "Tôi biết là khi thay đổi như thế này thì sẽ có nhiều phản ứng trái chiều. Cũng khó chấp nhận thật vì hình ảnh này nó khác quá so với ngày xưa, nhiều người còn bị sốc nữa. Nhưng mình phải đón nhận nó, phải đối mặt với nó để mà tiến lên phía trước. Tôi nghĩ mình phải làm gì đó để thuyết phục họ, khiến họ hiểu và chấp nhận hình ảnh mới này của mình, vì đây mới là mình. Hình ảnh này khiến mình tự tin hơn rất nhiều"

Lynk Lee nhắc lại những tin đồn về việc hẹn hò trước kia: "Tôi chưa có mối tình đầu đó, không biết có ai tin không nhưng thực tế là như vậy. Chưa một lần được nắm tay một người có thể gọi là người yêu. Là vì nhiều khi tôi ngại không dám nói. Với cả tôi cũng biết người ta không có thích mình. Tôi cũng chẳng phải đối tượng để người ta thích nên thôi, làm bạn thế thôi. Nhiều lần như vậy nên quen rồi."

"Lắm người không biết có nói là tưởng lần trước yêu chị nào cơ mà, nhưng thực tế là làm gì có ai. Họ dựa vào đâu để nói thế, một chút bằng chứng cũng chả có. Tôi cảm thấy buồn cười khi họ nói thế thôi. Vì tôi có thích con gái đâu"